xs
xsm
sm
md
lg

"ราชีด" หวนซบ "นิคส์" ฟัน 50 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราชีด ร่วมทีมสูงอายุของลีก
ราชีด วัลเลซ ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋า กลับคืนสู่สังเวียน บาสเกตบอล NBA อีกครั้ง ด้วยการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค นิคส์ พร้อมรับค่าจ้าง 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 51 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ เทรซี แม็คเกรดี อดีตนักบาสชื่อดัง อาจมาโชว์ฝีมือที่ประเทศจีน

ยัดห่วงประสบการณ์ 15 ปี ประกาศรีไทร์ หลังจากจบฤดูกาล 2009-10 กับ บอสตัน เซลติกส์ อดีตแชมป์สายตะวันออก ขณะที่ ไมค์ วูดสัน หัวหน้าโค้ช ต้องการคว้า อดีตผู้เล่น พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส มาเป็นกำลังเสริม เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และเริ่มเจรจาเกี่ยวกับการวาดลวดลายบนคอร์ตปาเกต์อีกครั้ง

วูดสัน มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับ เจ้าของความสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว มาก่อน เนื่องจาก เฮดโค้ชของนิวยอร์ค เคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ แลร์รี บราวน์ สมัยที่ยังอยู่กับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อฤดูกาล 2003-04 ซึ่งเป็นปีที่ ทีมจากรัฐมิชิแกน คว้าแชมป์ NBA โดยมี หนุ่มจากมหาวิทยาลัย นอร์ธ แครอไลนา เป็นหัวใจสำคัญ

ผู้เล่นดีกรีออลสตาร์ 4 สมัย กล่าวว่า ผมไม่ได้คาดว่าจะมาที่นี่แล้วทำคะแนนเฉลี่ย 25 แต้มต่อเกม ผมไม่ได้หวังว่าจะมาที่นี่ เพื่อลงเล่น 35-40 นาที ผมไม่มีอะไรต้องบ่น ผมรู้ว่าผมไม่ใช่เบอร์ 1 ที่นี่ ผมจะยอมรับทุกบทบาทของผมในทีม"

ด้าน เทรซี แม็คเกรดี อดีตซูเปอร์สตาร์ของ ออร์แลนโด แมจิค และ ฮูสตัน ร็อกเก็ตส์ ซึ่งเคยมาร่วมซ้อมกับ นิวยอร์ค นิคส์ และ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส อาจย้ายไปเล่นในแดนมังกร ซึ่ง "ที-แม็ค" กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ ชิงเต่า ดับเบิลสตาร์ ของ CBA
กำลังโหลดความคิดเห็น