xs
xsm
sm
md
lg

"สโตเนอร์" ยันพร้อมบิดแดนซามูไร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโตเนอร์ พร้อมคืนสู่แทร็คที่ญี่ปุ่น
เคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์โลกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ 2 สมัยจาก ออสเตรเลีย ยืนยีนว่า ตนจะกลับมาร่วมประลองความเร็วในศึกโมโต จีพี รายการ เจแปนิส กรังปรีซ์ สุดสัปดาห์หน้า หลังหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า

นักซิ่งแดนจิงโจ้ พลาดการบิด 3 เรซล่าสุด ประกอบด้วย เบอร์โน (เช็ก) , มิซาโน (อิตาลี) และ อรากอน (สเปน) นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุในการแข่งขันรอบควอลิฟาย ที่อินเดียนาโปลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา จนได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวา

นักบิดจากทีม เรปโซล ฮอนด้า เผยว่า ตนต้องการเข้าร่วมดวลความเร็วที่บ้านเกิด และจะกลับสู่ต้นสังกัดอีกครั้ง เพื่อลงชิงชัยที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 12-14 ต.ค. นี้

สองล้อวัย 26 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า "มันเป็นสัปดาห์ที่เงียบเหงาที่นี่ใน ออสเตรเลีย ผมอยู่ระหว่างการพักผ่อน เข้าพบนักกายภาพบำบัด และทำตามคำสั่งของแพทย์ เพื่อกลับมาลงแข่งอีกครั้ง"

"ข่าวดีก็คือ ผมรู้สึกว่า ผมจะสามารถลงแข่งที่โมเตกิ และจะกลับสู่ทีมสัปดาห์หน้า และผมทนรอไม่ไหวที่จะคืนสู่แทร็คอีกครั้ง ผมตั้งใจจะกลับมาโชว์ฟอร์มต่อหน้าแฟนของทีมฮอนด้าทุกคน" สโตเนอร์ ทิ้งท้าย

อดีตนักแข่งทีม ดูคาติ คว้าธงตาหมากรุกเป็นคนแรก 4 เรซ ในปี 2012 และยังคงรั้งอันดับ 3 ในการเก็บคะแนนสะสมประเภทบุคคล อย่างไรก็ตามจากการบาดเจ็บดังกล่าว จะทำให้ ขวัญใจชาวออสซี หมดโอกาสป้องกันแชมป์แล้วก็ตาม ก่อนจะรีไทร์จากวงการ หลังจบการแข่งขันสนามที่ 18
กำลังโหลดความคิดเห็น