xs
xsm
sm
md
lg

ฮอนด้า-ช่อง7 พร้อมจัดแอลพีจีเอ ทัวร์ 7 ปีซ้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ทัวร์ 2013 จัดที่ไทยอีกครั้ง
สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแถลงข่าวศึกกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013 เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ระหว่างวันที่ 21- 24 ก.พ. 2556 โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกร่วมประชันวงสวิงคับคั่ง

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 3 ต.ค. 2555 ณ ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรมแกรนไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแถลงข่าวการแข่งขันศึกกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013 ระหว่าวันที่ 21- 24 ก.พ. 2556 ณ สนาม กอล์ฟ คันทรี คลับ ทัทยาโอลด์คอร์ส ชิงเงินรางวัลร่วม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 46 ล้านบาท) โดยมีสื่อมวลชลและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง

นาย พิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บริษัท เอเชี่ยน ฮอนด้า มอร์เตอร์ จำกัด กล่าวถึงการจัดแข่งกอล์ฟเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันว่า "จากความสำเร็จของศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ทัวร์ทั้ง 6 ครั้งที่ผ่านมา ทางบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล และ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มีความยินดีอย่างยิ่งที่จัดแข่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และเป็นโอกาสให้นักกอล์ฟหญิงของไทยได้พิสูจน์ความสามารถกับวงสวิงสาวระดับรับโลก"

โดยการแข่งครั้งนี้เป็นจะมีนักกอล์ฟหญิงที่อันดับคะแนนสะสมโลกประจำปี 2012 ที่ติดใน 60 อันดับแรกและนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 รายร่วมประชันวงสวิง พร้อมด้วยโปรชื่อดังอย่าง เจิง หยานี แชมป์เก่าปี 2012, พอลลา ครีเมอร์ และ มิเชล วี สองนักกอล์ฟสาวสวยจากเมืองมะกัน ซึ่งแข่งกันทั้งสิ้น 72 หลุมโดยไม่มีการตัดตัว และทางบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล มีรางวัลพิเศษมอบรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์วี ใหม่ รุ่น 2.4EL สำหรับผู้ที่สามารถทำโฮลอินวันได้

ขณะที่ คุณ ศรัณย์ วิรุตมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 กล่าวเสริมว่า ในฐานะที่ช่อง 7 ได้รับสิทธิ์การจัดแข่งจากแอลพีจีเอ ทัวร์ มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยที่มีมารตฐานในระดับโลก โดยจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักกอล์ฟที่จะเดินทามาร่วมแข่งรายการนี้ได้เป็นอย่างดี และหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนกอล์ฟชาวไทยเป็นอย่างดี ซึ่งทางช่อง 7 สี จะถ่ายทอดสดให้ชมตลอด 4 วันของการแข่งขัน

ทั้งนี้ผู้จัดการแข่งขันจะเชิญนักกอล์ฟเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งเช่นเคย เหมือนอย่างที่ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล และ "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล เคยสร้างชื่อมาจากการแข่งขันรายการนี้มาตั้งแต่ปี 2006 โดยสามารถติดตามรายละเอียดศึกกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013 ได้ทาง www.hondalpgathailand2013.com
เจิง หยานี เตรียมกลับมาป้องกันแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น