xs
xsm
sm
md
lg

"ธอมป์สัน" ร่วมดวลสวิงฮอนด้า 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศงานแถลงข่าว ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2012
เลกซี ธอมป์สัน แชมป์อายุน้อยที่สุดของแอลพีจีเอ ทัวร์ ได้สิทธิ์รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2012" ร่วมกับ 5 สวิงสาวไทย อันประกอบไปด้วย "โม-เม" โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, นนทยา ศรีสว่าง, จันทิมา กัลยานมิตตา และพิณรัชย์ หลุ่มบุญเรือง ขณะที่ นายศรัณย์ วิรุตมวงศ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 7 เผยว่า การดวลสวิงในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันอังคารที่ 24 มกราคม 2555 ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ มีการแถลงข่าวเพิ่มเติมการแข่งขันกอล์ฟรายการ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 45 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2555 ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส

โดย ไฮไลต์ของการแถลงข่าวอยู่ที่สิทธิ์ผู้เล่นไวลด์การ์ด 10 ใบจากสปอนเซอร์ ซึ่งประกอบไปด้วย เลกซี ธอมป์สัน, บีเลน โมโซ, คาโรไลน์ เฮดวอลล์, ลอรา เดวิส, ชินโนบุ โมโรมิซาโตะ, โมรียา จุฑานุกาล, เอรียา จุฑานุกาล, นนทยา ศรีสว่าง, จันทิมา กัลยานมิตตา และพิณรัชย์ หลุ่มบุญเรือง ซึ่งทั้งหมดนี้จะเข้าร่วมการแข่งขันกับอีก 60 อันดับแรกของตารางผู้ทำเงินสูงสุดในแอลพีจีเอฯ แบบไม่มีการตัดตัวตลอด 4 วัน

ขณะที่ นายศรัณย์ วิรุตมวงศ์ กล่าวว่า "ทางช่อง 7 ของเราได้มีนโยบายสนับสนุนการแข่งขันกีฬามาโดยตลอด ทั้งภายในประเทศและในระดับสากล เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนของชาติในการดำเนินฝันเป็นนักกีฬาอาชีพสืบไป ซึ่งการแข่งขันกอล์ฟ 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์' ครั้งนี้ เราเตรียมต่อยอดความยิ่งใหญ่ให้แก่แฟนกีฬาไทย โดยมีดาวดังจากแอลพีจีเอฯ มาสร้างสีสันมากมาย อทิ มิเชล วี, ชอย นายอน, เล็กซี ธอมป์สัน ฯลฯ ซึ่งตรงนี้เรามั่นใจว่าเกมการแข่งขันตลอดทั้ง 4 วันจะสนุกตื่นเต้นสมการรอคอยอย่างแน่นอน"

ส่วน นาย พิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บริษัท เอเชียน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด เผยว่า "การแข่งขันในครั้งนี้นอกจากจะได้ลุ้นกับ 5 สาวชาวไทยที่ได้สิทธิ์รับเชิญแล้ว เรายังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ให้แฟนกอล์ฟชาวไทยได้ร่วมประมูลของรักของนักกอล์ฟชื่อดังเพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยด้วย โดยทางฮอนด้าขอยึดมั่นคำสัญญาต่อไปว่าจะอยู่เคียงข้างสังคมไทย และจะขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือสังคมในทุกๆด้าน"

สำหรับ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สวิงสาวจากชัยภูมิ ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2012" แบบอัตโนมัติ จากการทำอันดับทำเงินสูงสุดในแอลพีจีเอ ทัวร์ 2011 ด้วยอันดับที่ 57 (149,657 เหรียญสหรัฐฯ)

นอกจากนั้น ช่อง 7 สี และ ฮอนด้า ยังร่วมกับโปรสาวระดับโลก เพิ่มความพิเศษให้แก่การแข่งขันครั้งนี้ ด้วยการเปิดให้แฟนกีฬาร่วมประมูลของรักของนักกอล์ฟ เพื่อนำเงินรายได้เข้ามูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยจะเริ่มต้นการประมูลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2555 ผ่านเว็บไซต์ www.hondalpgathailand2012.com
เลกซี ธอมป์สัน ดาวรุ่งวัย 16 ปีชาวอเมริกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น