xs
xsm
sm
md
lg

“มัตเตโอ” ยิ้มกริ่มสิงห์ถล่มคู่แข่งยับเยิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมของเชลซี กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมหลังกรีธาทัพบุกไปเอาชนะ นอร์ดเจลแลนด์ จากเดนมาร์ก ถึง 4-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง เมื่อคืนวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ฆวน มาตา ปีกตัวจี๊ดของทีมซัลโวคนเดียว 2 ประตู ให้ทีมแชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ ดาบิด ลุยซ์ และ รามิเรซ จะมายิงสมทบให้ทีมถล่ม นอร์ดเจลแลนด์ ไม่เหลือซาก โดยผลดังกล่าวทำให้ “สิงห์บลูส์” เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม พร้อมขึ้นตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มอี

หลังเกม โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” เปิดเผยว่า “ผมคิดว่าเราเริ่มต้นกันช้าไปหน่อยในช่วงครึ่งเวลาแรก แต่มันก็เริ่มดีขึ้นในครึ่งหลัง ประตูไหลมาเทมาในช่วงท้ายเกมและดูเหมือนต้องใช้เวลากันสักหน่อยสำหรับการทำประตู”

“ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่ดีสำหรับเรา การทำประตู, รักษาคลีนชีต และเก็บ 3 แต้มได้ในเกมเยือนนั้น ถือเป็นค่ำคืนที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับผม” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 42 ปี ยังชื่นชม ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูของทีมที่โชว์ฟอร์มเซฟลูกยิงของ โจชัวร์ จอห์น ผู้เล่นทีมคู่แข่งได้ในนาที 73 อีกว่า “เขาสร้างผลงานเซฟประตูสำคัญให้ทีมอีกครั้ง จังหวะนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แต่พวกเราก็พอใจเป็นอย่างยิ่งในสิ่งที่เขาทำ”
กำลังโหลดความคิดเห็น