xs
xsm
sm
md
lg

"ราดวานสกา" ชิงดำ "เปโตรวา" หวดโทเรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัดวานสกา เตรียมป้องกันแชมป์
อักเนียสกา รัดวานสกา นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวโปแลนด์ ตีตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิสโทเรย์ แพน แปซิฟิก โอเพน 2012 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยเตรียมพบกับ นาเดีย เปโตรวา คู่แข่งจากรัสเซีย ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. นี้

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โทเรย์ แพน แปซิฟิก โอเพน 2012" ที่กรุงโตเกียว ประเทศ ญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 67.2 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ

ผลปรากฏว่า อักเนียสกา รัดวานสกา มือ 3 ของรายการจากโปแลนด์ และดีกรีแชมป์เก่ารายการนี้กรุยทางเข้าสู้รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลังเอาชนะ แองเจลิค เคอร์เบอร์ หวดสาวมือ 5 ของรายการจากเมืองเบียร์ 2 เซต รวด 6-1 และ 6-1 โดยใช้เวลาเพียง 59 นาที เท่านั้น

โดย รัดวานสกา กล่าวภายหลังเข้าชิงรายการนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันพร้อมชม เคอร์เบอร์ ว่า "เราเคยแข่งกันมาแล้ว 2 ครั้งและแน่นอนมันไม่ง่ายเลย เธอเป็นผู้เล่นทีดีมากมีการสลับเล่นสั้น-ยาวได้ยอดเยี่ยม ทำให้ฉันต้องมีสมาธิอยู่กับการแข่งขันตั้งแต่ต้นจนจบ และแน่นอนฉันมีความสุขที่ตัวเองตีได้ดีมากๆ"

"เปโตรวา เป็นนักเทนนิสที่เยี่ยมอีกคนและเล่นได้ดีมาตลอดสัปดาห์นี้ การจะผ่านเข้าไปได้มันไม่ใช่งานง่ายแน่นอน แต่เท่านี้ฉันก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง และสิ่งเดียวที่จะทำในวันพรุ้งนี้คือทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง" ราดวานสกา กล่าวเสริม

สำหรับในรอบชิงชนะเลิศ หวดวัย 23 ปี จะเข้าไปพบกับ นาเดีย เปโตรวา นักเทนนิสจากรัสเซีย ที่โค่นเอาชนะ "หญิงแซม" ซาแมนธา สโตเซอร์ มือ 8 รายการจากออสเตรเลียมาได้ 2-0 เซต 6-4 และ 6-2 ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. นี้ เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
เปโตรวา คู่แข่งจากรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น