xs
xsm
sm
md
lg

คลอดโผมือวาง "วิกา" อันดับ 1 สแลม ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิ-กา มือวางอันดับ 1 ยูเอส โอเพน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสสาวจากเบลารุส ได้รับการจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 ของศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน 2012 ซึ่งจะลงดวลแร็กเก็ตในวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. ที่จะถึงนี้ ขณะที่ อักนีซกา รัดวานสกา และ มาเรีย ชาราโปวา ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ทำการจัดมือวาง โดยอ้างอิงจากอันดับโลกของ สมาคมเทนนิสหญิงอาชีพ ผลปรากฏว่า มือวางอันดับ 1 ของรายการ ตกเป็นของ "วิกา" ซึ่งรั้งตำแหน่งมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน

ด้าน อักนีซกา รัดวานสกา นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวโปแลนด์ ซึ่งพ่ายแพ้ต่อ เซเรนา วิลเลียมส์ ในรอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 2 ของการแข่งขันที่ ฟลัชชิง มีโดว์ส ส่วน มาเรีย ชาราโปวา เจ้าของแชมป์ เฟรนช์ โอเพน คนล่าสุด ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 3 และ เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์ยูเอส โอเพน 3 สมัย รั้งตำแหน่งมือวางอันดับ 4

ขณะที่นักเทนนิสหญิงชื่อดังคนอื่นๆ อาทิ ซาแมนธา สโตเซอร์ แชมป์เก่า ถูกประกาศชื่อเป็นมือวางอันดับ 7 ด้าน คิม ไคลจ์สเตอร์ เจ้าของสถิติชนะ 21 แมตช์รวดของทัวร์นาเมนต์ ถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 23 และจะลงหวด ศึกแกรนด์สแลมที่เมืองนิวยอร์ก เป็นรายการสุดท้ายในอาชีพของเธอ ส่วน วีนัส วิลเลียมส์ แชมป์ 2 สมัย ไม่ถูกจัดเป็นมือวางของรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น