xs
xsm
sm
md
lg

ทีมบอสสนดึง "ลูอิส" ซิ่งเมอร์เซเดส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรอว์น (ขวาสุด) ทีมบอสคู่ใจของ ชูมี
รอสส์ บรอว์น ทีมบอสของ เมอร์เซเดส เปิดเผยว่า ตนต้องการดึงตัว ลูอิส แฮมิลตัน มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังสัญญาของ นักซิ่งจากสหราชอาณาจักร กับ แม็คลาเรน กำลังจะสิ้นสุดลง เมื่อสิ้นปี 2012

อดีตทีมบอสของ เฟอร์รารี ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุ "BBC" เกี่ยวกับการดึง แชมป์โลกปี 2008 มาซิ่งรถสูตรหนึ่งให้ทีมของตนในปี 2013 ว่า "เขาเป็นนักแข่งรถที่มีฝีมือดี ผมคิดว่าทีมที่มีความทะเยอทะยาน ต่างต้องมองหานักแข่งชั้นนำมาร่วมทีม และเราก็เป็นทีมที่มีความกระหายในชัยชนะ แต่ผมมองว่า ตอนนี้มีแต่การคาดเดาเสียมากกว่า"

ถ้าหากว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริงว่า เมื่อนักซิ่งวัย 27 ปี มาร่วมทีม เมอร์เซเดส กับ นิโค รอสเบิร์ก อาจทำให้ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักแข่งชาวเยอรมัน ต้องแขวนพวงมาลัย ขณะที่ บรอว์น ซึ่งมีความสนิทสนมกับ อดีตแชมป์โลก 7 สมัย หลังผ่านความสำเร็จกับ เบเนตตอน และ เฟอร์รารี ยอมรับว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก

ทีมบอสคู่ใจของ "ชูมี" กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่า เขาหมกมุ่นกับการตัดสินใจครั้งนี้ และการเจรจายังคงดำเนินต่อไป มิชาเอล เป็นคนที่มีค่ายิ่งใหญ่ต่อทีม เขาเป็นผู้พาเราไปข้างหน้า ผมยังคิดว่าความช่วยเหลือของเขาช่วยทีมได้มากทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น