xs
xsm
sm
md
lg

ขึ้นบิลบอร์ดชู "หลิน" นำร็อคเก็ตส์สู่ยุคใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ-หลิน การ์ดหน้าตี๋และกลุ่มเลือดใหม่ร็อคเก็ตส์
ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ขึ้นบิลบอร์ดโฆษณาขนาดยักษ์กลางเมือง ภายใต้สโลแกน "A New Age." ซึ่งถือเป็นยุคใหม่ที่จะมี หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน การ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวันเป็นความหวัง

ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไป ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ปฏิรูปแฟรนไชส์เสียใหม่ ถือเป็นการเคลียร์ "เพดานเงินเดือน" เพื่อเตรียมเสริมซูเปอร์สตาร์ในฤดูกาลต่อๆ ไป อย่างไรก็ดี แฟนๆ "จรวด" พอมีความหวังและความเชื่ออยู่บ้าง เมื่อทีมเซ็นสัญญาคว้า เจเรมี หลิน "รีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้แบบมีเงื่อนไข) จากนิวยอร์ก นิกส์

ล่าสุด ร็อคเก็ตส์ ทำบิลบอร์ดขนาดยักษ์ขึ้นมาปลุกเร้าแฟนๆ ให้เดินไปข้างหน้าร่วมกับกับกลุ่มผู้เล่นเลือดใหม่ที่นำมาโดยกระแส "หลินซานิตี้" ขณะเดียวกัน แชนเลอร์ พาร์สันส์ ฟอร์เวิร์ดดราฟท์รอบ 2 เมื่อปี 2011 ก็ติดโผอยู่บนโฆษณาด้วย โดยทีมเชื่อมั่นว่าสามารถกลายเป็น "นิว เชน เบ็ตติเยร์" ได้เลย

ส่วนอีกสองรายที่ ร็อคเก็ตส์ นำมาโปรโมตชูได้แก่ โดนาตัส โมตียูนาส เซ็นเตอร์ชาวลิทัวเนียน ที่ทีมใช้สิทธิดราฟท์รอบแรก อันดับ 20 เลือกเมื่อปี 2011 แต่ปล่อยให้ว่าที่สตาร์วัย 22 ปี ไปหาประสบการณ์ในลีกโปแลนด์กับ แอสเซโก โพรคอม และรอยซ์ ไวท์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ดราฟท์รอบแรก อันดับ 16 ของปี 2012

ทั้งนี้ ร็อคเก็ตส์ ภายใต้การคุมทีมของ เควิน แม็คเฮล ยังมีผู้เล่นที่ฝีมือดีคอยช่วยสนับสนุน "เจ-หลิน" และดาวรุ่ง ไม่ว่าจะเป็น โอเมอร์ อาซิก เซ็นเตอร์เติร์กที่เคยเด่นกับ ชิคาโก บูลส์, คาร์ลอส เดลฟิโน ฟอร์เวิร์ดอาร์เจนไตน์, ชอว์น ลิฟวิงตัน สวิงแมนที่พเนจรมาหลายทีม หรือว่า เควิน มาร์ติน การ์ดคนสำคัญที่จะเป็นคู่หูแบ็กคอร์ตกับ หลิน เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2012/13 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น