xs
xsm
sm
md
lg

"พอล" เชื่อสปิริต "คลิปส์" อาวุธลับโค่นเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส พอล การ์ดแม่ทัพ แอลเอ คลิปเปอร์ส ไม่หวั่นใจเห็น แอลเอ เลเกอร์ส คู่ปรับร่วมเมืองเสริมแกร่งได้น่ากลัว ชี้สปิริตภายในทีมและความกลมเกลียวเสมือนครอบครัวเดียวกันจะช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)
พอล-เบล็ค คู่หูคลิปส์ลุ้นล้มเลเกอร์ส
แอลเอ เลเกอร์ส ถูกดันขึ้นมาเป็นเต็งที่จะเบียดแย่งแชมป์จาก ไมอามี ฮีท หลังปฏิบัติการเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของเอ็นบีเอ มาสู่ถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ เช่นเดียวกับที่เซ็นสัญญากับ สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋าชาวแคนาเดียนมาเสริมงาน โคบี ไบรอันท์

ก่อนหน้านี้ คริส พอล ถือเป็นเป้าหมายของเลเกอร์ส เช่นกัน ทว่า "CP3" เลือกที่จะสวมยูนิฟอร์มคลิปเปอร์ส ซึ่งล่าสุดพอยท์นการ์ดวัย 27 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า "เลเกอร์ส มีการเสริมขุมกำลังเข้ามา สำหรับสิ่งที่ดีของทีมเรา (คลิปเปอร์ส) คือการมีทีมที่ดีพอแล้ว ความกังวลใจอย่างเดียวที่มีคือ เกี่ยวกับทีมเราเอง ไม่ใช่เรื่องรอบข้างแต่อย่างใด"

"โดยทีมของเราอยู่กันแบบครอบครัว เมื่อคุณเข้ามาและลงแข่งขัน คุณต้องใส่ใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมด้วย มันมีความหมายและมันคือมิตรภาพ จากนี้อีก 9-10 เดือน ผมจะอยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมมากกว่าภรรยาของผมเสียอีก เราต้องสร้างความไว้วางใจกันขึ้นมา หนุ่มๆ เหล่านี้ถือเป็นสตาร์ของลีก ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ทั้งผมและเบล็ค (กริฟฟิน) อะไรที่เราบอกกล่าวกันก็เพื่อทีม ซึ่งในส่วนของ เบล็ค จะดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกจากเมื่อปีก่อน" การ์ดร่างเล็กทีมชาติสหรัฐฯ กล่าวต่อ

"ทุกคนอาจยากที่จะเชื่อ แต่ที่นี่ (คลิปเปอร์ส) คือครอบครัวของผม ซึ่งผมต้องการมาเล่นให้ทีมนี้ ไม่ใช่ เลเกอร์ส แต่อย่างใด ผมกับ เบล็ค (กริฟฟิน) สนิทกันมากนับตั้งแต่ผมได้มาอยู่ที่นี่ และถือเป็นโอกาสที่เราจะได้ทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับทีมนี้มาก่อน" พอล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น