xs
xsm
sm
md
lg

"อาเชียมปง" ฮ็อต รับกัปตันกาน่า ลุยแอฟริกัน ยูธ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สวมปลอกแขน กาน่า ชุดเล็ก
แฟรงค์ อาเชียมปง กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆเมื่อเตรียมสวมปลอกแขนเยาวชนทีมชาติกาน่าเป็นครั้งแรก ทำศึกแอฟริกัน ยูธ แชมเปียนส์ชิป รอบคัดเลือก กับ โมร็อกโก

แฟรงค์ อาเชียมปง กองหน้าตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ได้รับความไว้วางใจจาก แม็กซ์เวล โคนาดู กุนซือเยาวชนทีมชาติกาน่ารุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมรอบคัดเลือกรายการแอฟริกัน ยูธ แชมเปียนส์ชิป ที่จะออกไปเยือน ทีมชาติโมร็อกโก ช่วงค่ำวันนี้ (21 ก.ย.)

ดาวเตะวัย 19 กะรัตเปิดตัวในการรับใช้ทีมชาติกาน่าชุดใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปเสมอทีมชาติจีน 1-1 เมื่อกลางเดือนที่แล้วแม้จะยิงประตูไม่ได้ แต่ก็ยังโดดเด่นพอที่จะถูกดึงไปช่วยชุด ยู-20 อีกทีม

โดยล่าสุด อาเชียมปง ได้บินไปเข้าแคมป์เยาวชนทีมชาติกาน่าหลังจบเกมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 ในศึกโตโยต้าลีกคัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาจะพลาดลงเล่นในเกมไทยพรีเมียร์ลีก ที่ "ปราสาทสายฟ้า" ไปเยือน ติณสูลานนท์ ของ วัวชน ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่จะถึงนี้

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เรายินดีที่จะปล่อย อาเชียมปง ไปร่วมทีมชาติเพื่อเป็นเกียรติกับสโมสรและตัวนักเตะเองด้วย เขากำลังมีอนาคตที่ดีเมื่อทีมชาติเรียกตัวไปในทุกครั้งที่มีโปรแกรมแข่งขัน ซึ่งมันเป็นเรื่องน่ายินดีมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น