xs
xsm
sm
md
lg

"ธอมป์สัน" นำสวิงนาวิสตาร์, "แหวน" 52 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เล็กซี ธอมป์สัน มีแววป้องกันแชมป์ได้
เล็กซี ธอมป์สัน แชมป์เก่าชาวสหรัฐ ประเดิมฟอร์มวันแรกในศึกดวลวงสวิง นาวิสตาร์ แอลพีจีเอ ด้วยการทำสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ พร้อมยึดตำแหน่งผู้นำเดี่ยวหลังจบวัน เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สวิงสาวไทย อยู่ที่อันดับ 52 ร่วม มีสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "นาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนามแพรตต์วีล ระยะ 6,607 หลา พาร์ 72 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากกฏว่า ตำแหน่งผู้นำในวันแรกตกเป็นของ เล็กซี ธอมป์สัน โปรสาวของเจ้าถิ่นและแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว หลังโชว์เหล็กร้อนเก็บ 9 เบอร์ดีเน้นๆแบบไม่เสียเลย ส่งผลให้จบวันมีสกอร์ตุนอยู่ที่ 9 อันเดอร์พาร์ ทิ้งอันดับ 2 ร่วมอย่าง ปาร์ค ฮี ยัง และ ลีเซ็ตต์ ซาลาส อยู่ 2 สโตรกด้วยกัน

ขณะที่ผลงานของสาวชื่อดังคนอื่นๆ แองเจลา สแตนฟอร์ด จากสหรัฐฯ สกอร์มีอยู่ 5 อันเดอร์พาร์ ยึดอันดับ 9 ร่วม เจิง หยานี เจ้าของตำแหน่งมือ 1 โลกคนปัจจุบัน ฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทางเก็บ 3 เบอร์ดี แต่เสียคืน 2 โบกี จบวันสกอร์หดเหลือ 1 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกับ มิเชลล์ วี สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ

ส่วนผลงานของโปรไทยที่ดีที่สุดในรอบนี้เป็นของ พรอนงค์ เพชรล้ำ โดย "โปรแหวน" แม้ประเดิมเสียดับเบิลโบกีที่หลุมแรก แต่มาแก้ตัวเก็บ 3 เบอร์ดีได้ที่เหลือ ส่งให้จบวันสกอร์อยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 52 ร่วม ส่วน "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา และ พัชรจุฑา คงกระพัน ผลงานไม่ดีสกอร์อยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ และ 6 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ
เจิง ฟอร์มเก่งยังไม่มา
มิเชล วี ลุ้นผ่านตัดติว
กำลังโหลดความคิดเห็น