xs
xsm
sm
md
lg

"พอลลา" นำรอบสามสวิงคิงส์มิลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิงค์ แพนเธอร์ ลุ้นหยิบแชมป์ในรอบ 2 ปี
พอลลา เครเมอร์ ก้านเหล็กสาวสวยจากสหรัฐอเมริกา ระเบิดฟอร์มร้อนเก็บ 6 เบอร์ดี ก่อนยึดตำแหน่งผู้นำในการแข่งขันกอล์ฟ คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป รอบ 3 ด้วยสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบรอบสาม เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ เป็นโปรสาวไทยที่ผลงานดีสุดในรอบนี้ ด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนามคิงส์มิลล์ รีสอร์ต ริเวอร์ คอร์ส ระยะ 6,384 หลา พาร์ 71 เมืองวิลเลียมส์เบิร์ก มลรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสาม

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมือจาก ชิน จิไอ อดีตมือ 1 โลกจากเกาหลีใต้ มาเป็น พอลลา เครเมอร์ สวิงสาวขวัญใจเจ้าถิ่น ซึ่งวันนี้ "เดอะ พิงค์แพนเธอร์" โชว์สวิงสุดคมเก็บ 6 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่หลุมเดียว จบวันมีสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ รวมสามวันมีอยู่ 16 อันเดอร์พาร์ ขึ้นตำแหน่งผู้นำได้ในที่สุด และทิ้งผู้นำคนก่อนอย่าง ชิน จิไอ 2 สโตรกด้วยกัน

หลังจบเกม เครเมอร์ ที่ลุ้นหยิบแชมป์แอลพีจีเอ รายการแรกในรอบ 2 ปี เปิดเผยว่า "เวลานี้ฉันกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ทุกอย่างนั้นมันอยู่ที่ความมั่นใจทั้งสิ้น และฉันจะพยายามรักษาผลงานที่ดีเช่นนี้ไปจนถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน"

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่น ไอ มิยาซาโตะ สวิงจอมเก๋าจากญี่ปุ่น ขยับสกอร์ขึ้นมาเป็น 11 อันเดอร์พาร์ หลังออกรอบหวดเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 5 สโตรก เล็กซี ธอมป์สัน ดาวรุ่งสาวของเจ้าถิ่น สกอร์มีอยู่ 8 อันเดอร์พาร์ เกาะอยู่ที่อันดับ 13 ร่วม

ส่วน พรอนงค์ เพชรล้ำ กลายเป็นโปรไทยที่ผลงานดีที่สุดในรอบนี้ โดย "โปรแหวน" ออกรอบเก็บ 4 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันทำเพิ่มเป็น 7 อันเดอร์พาร์ ยึดอันดับ 21 ร่วม ขณะที่ "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา และ "โปรจูเนียร์" ธิดาภา สุวรรณปุระ ผลงานไม่ดีทำสกอร์รวมหดเหลือแค่อีเวนพาร์ กอดคออยู่ที่อันดับ 59
โปรแหวน ผลงานดีรอบ 3 (แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น