xs
xsm
sm
md
lg

"ชิน" นำต่อสวิงคิงส์มิลล์ "ธิดาภา" ที่ 31

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิน จิไอ ยึดตำแหน่งผู้นำเหนียวแน่น
ชิน จิไอ โปรกอล์ฟหญิงชื่อดังของเกาหลีใต้ โชว์ฟอร์มร้อนต่อเนื่องยึดตำแหน่งผู้นำในรายการ "คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป" เป็นวันที่สอง ด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ ธิดาภา สุวรรณปุระ โปรสาวไทย ทำ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 31 ร่วม เป็นผลงานดีสุดของสาวไทยในรอบนี้

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนามคิงส์มิลล์ รีสอร์ต ริเวอร์ คอร์ส ระยะ 6,384 หลา พาร์ 71 เมืองวิลเลียมส์เบิร์ก มลรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า ชิน จิไอ โปรสาวจากแดนกิมจิ ยึดตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สอง หลังรอบนี้เก็บ 4 เบอร์ดี เสียคืนโบกีเดียว จบวันมีสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันทำได้ 12 อันเดอร์พาร์ พร้อมขึ้นนำ แดเนียล คัง จากสหรัฐอเมริกาอยู่ 1 สโตรกด้วยกัน

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่น พอลลา เครเมอร์ สาวสวยขวัญใจเจ้าถิ่น ผลงานตีเข้ามาที่ 10 อันเดอร์พาร์ เกาะอยู่ที่อันดับ 3 ร่วม ตามหลังผู้นำเพียง 2 สโตรก ด้าน ไอ มิยาซาโตะ สวิงชื่อก้องจากญี่ปุ่น สกอร์รวมตอนนี้อยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ นั่งอันดับ 9 ร่วม

ส่วนสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในรอบนี้คือ ธิดาภา สุวรรณปุระ โดย "โปรจูเนียร์" รอบนี้ตี 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันสกอร์รวมอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ ยึดอันดับ 31 ร่วม ส่วนคนอื่นๆที่ผ่านตัดตัว ประกอบด้วย พรอนงค์ เพชรล้ำ (-4) และ จันทิมา กัลยาณมิตตา (-2) ส่วน พัชรจุฑา คงกระพัน เป็นรายเดียวที่ไม่ผ่านตัดตัว หลังมีสกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านเกณฑ์ที่ฝ่ายจัดตั้งไว้ขั้นต่ำที่ 1 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น