xs
xsm
sm
md
lg

“วีดิช” มั่นแฟนผีไม่จุดชนวนเกมแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีดิช เชื่อแฟนผีไม่มีป่วนเกมแดงเดือด
เนมานยา วีดิช กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แฟนๆ “เรด เดวิลส์” จะไม่ก่อพฤติกรรมไม่เหมาะสม หรือตะโกนล้อเลียนไปยังแฟนๆ ของลิเวอร์พูล ถึงผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ฮิลส์โบโร ระหว่างเกมแดงเดือด วันที่ 23 ก.ย.นี้

หลังจบเกมเชือด กาลาตาซาราย 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา พลพรรค “ผีแดง” เตรียมกรีธาทัพมาที่แอนฟิลด์ เพื่อลงทำศึกแดงเดือดกับ “หงส์แดง” สุดสัปดาห์นี้ โดยทางฝั่งลิเวอร์พูล ถือเป็นเกมแรกที่ได้เล่นในบ้าน หลังสัปดาห์ก่อนเพิ่งจัดพิธีรำลึกเหตุการณ์เศร้าที่ฮิลส์โบโร ซึ่งมีแฟนบอลเสียชีวิตในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ถึง 96 ราย ในปี 1989

ก่อนหน้านี้ เกมที่ แมนยูฯ ถล่ม วีแกน 4-0 มีแฟนบอลบางกลุ่มร้องเพลงพร้อมตะโกนเย้ยหยันแฟนลิเวอร์พูล ถึงเหตุการณ์สลดครั้งนั้นทั่วสนาม อย่างไรก็ตาม เนมานยา วีดิช กองหลังที่มีคิวปล่อยลูกโป่งสีแดงจำนวน 96 ลูก พร้อมกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ ก็หวังว่า แฟน “ผีแดง” จะไม่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมา

กองหลังเลือดเซิร์บ เปิดเผยว่า “ผมไม่คิดว่าเราควรเพิ่มแรงกดดันให้กับแฟนๆ ผู้คนมักพยายามทำบางสิ่งที่เป็นเรื่องใหญ่เสมอ แต่ผมหวังว่ามันจะไม่มีอะไรต้องกังวล ที่ผ่านมา เราแสดงให้เห็นมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคิดว่า เราทุกคนน่าจะภูมิใจกับมัน ทีมใหญ่มักมีการเคารพซึ่งกันและกัน และเราจะเดินทางไปที่นั่นเพื่อเล่นฟุตบอลเท่านั้น”
เตรียมจัดพิธีรำลึกเหตุการณ์ทีฮิลส์โบโร ก่อนฟาดแข้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น