xs
xsm
sm
md
lg

“มัตเตโอ” ฉุนเปาเมินให้จุดโทษทำเจ๊าม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ รับไม่ได้กับการตัดสินของเชิ่ตดำ
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ออกมาจวก เปโดร โปเอนกา ผู้ตัดสินในเกมที่ไม่ยอมเป่าให้ทีมได้จุดโทษในจังหวะที่ เอเดน ฮาซาร์ด ถูกดึงล้มในเขตโทษ แถมยังตัดสินผิดพลาดหลายครั้ง จนทำให้ทีมทำได้เพียงเสมอกับ ยูเวนตุส 2-2 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

“สิงห์บลูส์” ลงสนามในฐานะแชมป์เก่า พบกับ “ม้าลาย” ที่กลับมาเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์อีกครั้งในรอบหลายปี เกมนี้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2 ประตูจากการยิงของ ออสการ์ จอมทัพดาวรุ่งที่เปิดตัวยิงแบบสวยสดงดงาม ทว่า หลังจากนั้น เจ้าถิ่นชวดเก็บ 3 แต้ม แบบเหลือเชื่อ หลังโดน อาร์ตูโร วีดัล และ ฟาบิโอ กวายาเรลลา ยิงพา ยูเวนตุส เก็บ 1 แต้มกลับบ้านไปในที่สุด

หลังจบเกม โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” เผยประทับใจกับฟอร์มของ ออสการ์ ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเป็นอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า “ถือเป็นการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับ ออสการ์ ผมคิดว่าเราคิดถูกแล้วที่ส่งเขาลงเล่นเกมนี้ตั้งแต่แรก เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมตามแผนที่วางไว้ และสองประตูที่ได้ในเกมนี้ก็เป็นประตูที่สวยสดงดงามอย่างยิ่ง ถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมในทีมของเรา”

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียน ที่หน้าถอดสีหลังจบเกมด้วยผลเสมอ ก็กล่าวไม่พอใจกับการตัดสินของ เปโดร โปเอนกา ผู้ตัดสินที่ทำเมินไม่เป่าให้ทีมได้ลูกจุดโทษจังหวะที่ ฮาซาร์ด โดน เลโอนาร์โด โบนุชชี ดึงล้มในเขตโทษแบบน่าเกลียด “ถือเป็นการเข้าทำที่น่าเกลียด และเขา (ฮาซาร์ด) ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ผู้ตัดสินไม่ทำอะไรเลยเกี่ยวกับจังหวะนี้

“มันเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน เขาถูกผลักล้มลงไปและนี่ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ผู้ตัดสินทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น” มัตเตโอ กล่าวอย่างสุดฉุนเป็นการทิ้งท้าย
ออสการ์ แจ้งเกิดในเกมนี้
จังหวะ ฮาซาร์ด โดนผลัก
กำลังโหลดความคิดเห็น