xs
xsm
sm
md
lg

เลี่ยนยวบ!! “คิเอลลินี” เดี้ยงวืดบู๊ผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังตัวเก่งของทีมชาติอิตาลี ได้รับบาดเจ็บ
เส้นทางการร่วมทัพอิตาลีในศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และยูเครน ของ จอร์โจ คิเอลลินี ปราการหลังคนสำคัญ มีอันต้องจบลง หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่เอาชนะ ไอร์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ชวดลงดวลกับ ทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือ “อัซซูรี” ยืนยันแล้วว่า กองหลังจาก ยูเวนตุส จะไม่สามารถลงช่วยทีมในศึกยูโร 2012 ต่อไปได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา โดย เลโอนาร์โด โบนุชชี จะลงทำหน้าที่ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางแทน

โดยกุนซือจอมแทกติก เผยว่า “ผลการตรวจครั้งแรกออกมาไม่ดีนัก ผมไม่รู้ว่าเขาจะยังลงเล่นในยูโร 2012 ได้อีกหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป”

ด้านกองหลังจอมเก๋า ออกมาให้ความมั่นใจแก่แฟนบอลผ่านทาง ทวิตเตอร์ (Twitter) สื่อสังคมออนไลน์ ว่า “เมื่อวันพุธ ผมจะเข้ารับการตรวจอีกครั้ง เพื่อดูว่าอาการจะดีขึ้นหรือไม่ แต่คุณ (แฟนบอล) มั่นใจได้เลยว่า ผมจะพยายามทุกวิถีทาง เพื่อให้กลับมาลงเล่นอีกครั้งโดยเร็วที่สุด”

ขุนพลทีมชาติอิตาลี ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ซี โดยจะเข้าไปดวลกับ ทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ที่เพิ่งเอาชนะ ยูเครน 1-0 จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่ม ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น