xs
xsm
sm
md
lg

“ฟอลล์/ฮอลิเดย์ 2012” คอลเลคชั่นล่าสุดจากไนกี้กอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟนำเสนอเสื้อผ้ากอล์ฟคอลเลคชั่นล่าสุด “ฟอลล์/ฮอลิเดย์ 2012” ด้วยเสื้อผ้าใหม่ 3 ไลน์ ได้แก่ ไนกี้กอล์ฟ ทัวร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์, ไนกี้กอล์ฟ พรีเมียม และ ไนกี้กอล์ฟ สปอร์ต เจาะกลุ่มความต้องการของนักกอล์ฟที่หลากหลายและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมุ่งเน้นที่ประสิทธิภาพ คุณสมบัติเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายด้วยเทคโนโลยี ไดร-ฟิต (Dri-FIT) ลิขสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ ระบายความชื้นได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงเทคโนโลยีตัดเย็บประณีต โดดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันที่ทันสมัย

ไนกี้กอล์ฟ ทัวร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ คือเสื้อผ้าที่เน้นประสิทธิภาพสูงสุดในเกมกอล์ฟของโปรไนกี้ โดยนำคุณสมบัติเด่นของเนื้อผ้าอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ในการระบายความร้อน ทำให้สวมใส่สบายในทุกโอกาส โดยในคอลเลคชั่นนี้ไนกี้กอล์ฟทำการปรับคอลเลคชั่น “ไทเกอร์ วูดส์” ซึ่งมุ่งเน้นประสิทธิภาพของนักกอล์ฟในทัวร์ที่ต้องการเสื้อผ้าที่ให้สมรรถนะสูงสุด เน้นการเคลื่อนไหวได้เต็มศักยภาพ มีความทันสมัยด้วยเนื้อผ้าสมัยใหม่แบบอุลต้าไลท์ บางเบา ทำให้ทั้งเสื้อและกางเกงมีน้ำหนักน้อยลงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ และใช้เทคโนโลยีในการตัดเย็บตัวเสื้อและช่วงคอเป็นชิ้นเดียวกัน โดยเชื่อมต่อด้วยความร้อน ลดส่วนของตะเข็บลงเพื่อขจัดความระคายเคืองขณะสวมใส่ และยังเพิ่มความคล่องตัวให้แก่นักกอล์ฟ โดยมีโลโกไนกี้กอล์ฟอยู่บริเวณหน้าอกซ้ายและด้านหลังคอเสื้อ

ไนกี้กอล์ฟ พรีเมียม ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ทันสมัยด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบหรู โดยเน้นโทนสีขาวดำแทรกด้วยสีสันสดใส สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟที่ต้องการเสื้อผ้าระดับพรีเมียม

ไนกี้ กอล์ฟ สปอร์ต รูปลักษณ์ใหม่สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเสื้อผ้าที่มีความทันสมัยและสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น ด้วยการปรับความยาวตัวเสื้อและแขนให้สั้นลง กระชับแนบลำตัวมากขึ้น และยังคงใช้เทคโนโลยี้ผ้าไดร-ฟิต เนื้อผ้าบางเบาสบาย ระบายความอับชื้นได้อย่างยอดเยี่ยม มีหลายแบบและลายให้เลือก เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เลือกซื้อคอลเลคชั่น "ฟอลล์/ฮอลิเดย์ 2012” ได้ที่ร้านไนกี้ทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-646-6162
ทัวร์เพอร์ฟอร์แมนซ์
ทัวร์เพอร์ฟอร์แมนซ์
ไนกี้กอล์ฟพรีเมียม
ไนกี้กอล์ฟสปอร์ต
ไนกี้กอล์ฟสปอร์ต
ไนกี้กอล์ฟ “Bring On The Heat”
ไนกี้กอล์ฟ “Bring On The Heat”
ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2012 ด้วยเสื้อผ้าใหม่ 3 ไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Bring on the Heat” ได้แก่ ไนกี้กอล์ฟ ทัวร์ พรีเมียม, ไนกี้กอล์ฟ ทัวร์ เพอร์ฟอร์มแมนซ์ และ ไนกี้กอล์ฟ สปอร์ต ทั้ง 3 แบบเจาะกลุ่มความต้องการของนักกอล์ฟที่หลากหลายรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะ โดยยังเน้นประสิทธิภาพ สมรรถนะ และข้อได้เปรียบต่างๆ ของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายไนกี้กอล์ฟไว้อย่างครบครัน อีกทั้งยังคงเน้นย้ำคุณสมบัติเด่นของเนื้อผ้า Dri-FIT (Functional Innovative Technology) ที่มีเนื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย ตัดเย็บประณีต สวมใส่สบาย
กำลังโหลดความคิดเห็น