xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้กอล์ฟ “Bring On The Heat”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันล่าสุด Spring/Summer 2012 ด้วยเสื้อผ้าใหม่ 3 ไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bring on the Heat” ได้แก่ ไนกี้กอล์ฟ ทัวร์ พรีเมียม, ไนกี้กอล์ฟ ทัวร์ เพอร์ฟอร์มแมนซ์ และ ไนกี้กอล์ฟ สปอร์ต ทั้ง 3 แบบ เจาะกลุ่มความต้องการของนักกอล์ฟที่หลากหลายรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะ โดยยังเน้นประสิทธิภาพ สมรรถนะ และข้อได้เปรียบต่างๆ ของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายไนกี้กอล์ฟไว้อย่างครบครัน อีกทั้งยังคงเน้นย้ำคุณสมบัติเด่นของเนื้อผ้า Dri-FIT (Functional Innovative Technology) ที่มีเนื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย ตัดเย็บประณีต สวมใส่สบาย

ไนกี้กอล์ฟ ทัวร์ พรีเมียม (Tour Premium)
สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเสื้อผ้าที่ตัดเย็บประณีต ทันสมัย กระชับพอดีตัว ออกแบบพิเศษสำหรับนักกีฬากอล์ฟที่พิถีพิถันกับเกมการเล่น และให้ความมั่นใจ ซึ่งถือเป็น “ปรากฏการณ์ใหม่” ของเสื้อผ้าไนกี้กอล์ฟในคอลเลกชันนี้ เพราะได้คัดสรรวัสดุและเนื้อผ้าชั้นเยี่ยมยอด ตัดเย็บด้วยความพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟที่ต้องการเสื้อผ้ากอล์ฟระดับพรีเมียม ประณีต เรียบหรู โดยการเน้นโทนสีขาว เทา และดำ

ไนกี้กอล์ฟ ทัวร์ เพอร์ฟอร์มแมนซ์ (Tour Performance)
เน้นประสิทธิภาพสูงสุดในเกมกอล์ฟของโปรไนกี้ ซึ่งได้นำคุณสมบัติโดดเด่นของเนื้อผ้าอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ในการระบายความร้อน ทำให้สวมใส่สบายในทุกโอกาส โดยเอื้อต่อการเคลื่อนไหวในการเล่นกอล์ฟเสื้อผ้าที่เปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ ในคอลเลกชัน Spring/Summer 2012 ไนกี้กอล์ฟได้ทำการปรับคอลเลกชัน “ไทเกอร์ วูดส์” ที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพของนักกอล์ฟในทัวร์อย่างแท้จริง โดยได้มีการปรับครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการปฏิวัติ “เสื้อสีแดง” อันเป็นเอกลักษณ์ของไทเกอร์ วูดส์ ที่สวมใส่ในวันสุดท้าย ให้มีความทันสมัย ด้วยเนื้อผ้าใหม่แบบ “อุลต้าไลท์” มีความบางเบาพิเศษ ทำให้ทั้งเสื้อและกางเกงทั้งชุดมีน้ำหนักน้อยลงถึง 20% และใช้เทคโนโลยีในการตัดเย็บตัวเสื้อ และช่วงคอเป็นชิ้นเดียวกันเพื่อความคล่องตัวของนักกอล์ฟ

ไนกี้ กอล์ฟ สปอร์ต (Sport)
ตอบสนองความต้องการเสื้อผ้ากอล์ฟที่มีความทันสมัยและสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทันสมัย สวมสบาย โดยปรับความยาวตัวเสื้อให้สั้นลง กระชับแนบลำตัวมากขึ้น ความยาวของแขนสั้นลง และคงใช้ผ้า Dri-FIT อันเป็นลิขสิทธ์เฉพาะของไนกี้ เนื้อผ้าบางเบาสบาย ระบายความอับชื้นได้อย่างยอดเยี่ยม แบบและลายมีให้เลือกหลากหลาย เสื้อโปโลเน้นลายกราฟฟิก ประกอบลูกเล่นในการใช้สีสันสดใสเน้นโทนสีส้ม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-676-6100 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของไนกี้กอล์ฟได้ที่ www.facebook.com/NikeGolfTH





กำลังโหลดความคิดเห็น