xs
xsm
sm
md
lg

เรือเฮ “ซิลบา” พร้อมเซ็นสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา หวัพาเรือลุ้นหยิบโทรฟี
รายงานข่าวจาก “เดลี เมล” แจ้งว่า ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสร ซึ่งคาดว่า น่าจะได้รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) หลังเคยตกเป็นข่าวว่า บรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรป จ้องจะฉกตัวไปร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อนาคตของแข้งวัย 26 ปี เริ่มเป็นเครื่องหมายคำถาม ตลอดช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากบรรดาทีมชั้นนำในยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว กองกลางจอมเทคนิค ไปร่วมทีม ซึ่งทำให้ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมรู้สึกกังวลในอำนาจเงินตราของ “ราชันชุดขาว” รวมทั้งยังได้เล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนอีกด้วย

ตามการคาดการณ์ของ สื่อจากประเทศอังกฤษ ระบุว่า แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งเป็นสัญญามูลค่าสูงเกินว่าที่ นักเตะทีมชาติสเปน จะปฏิเสธเงื่อนไขดังกล่าวได้ และจะทำให้ ผู้เล่นดีกรีแชมป์โลก และ แชมป์ ยูโร ยังคงวาดลวดลายใน พรีเมียร์ ลีก ต่อไป

ทว่า จากรายงานดังกล่าว ดูเหมือนว่า ซิลบา พร้อมที่จะฝากอนาคตไว้กับ แมนฯ ซิตี จึงถือเป็นข่าวดีสำหรับ “มันโช” อีกทั้งยังทำให้เกิดแรงกระตุ้นต่อ พลพรรคแข้ง “ซิตีเซนส์” ซึ่งเชื่อว่า ซิลบา เป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักของทีม และเป็นกุญแจสำคัญ ในการพา คู่ปรับร่วมเมืองของ แมนฯ ยูไนเต็ด หยิบโทรฟีต่างๆ มาประดับในตู้โชว์ของสโมสร

มิดฟิลด์เชิงสูงเลือดสแปนิช ดูเหมือนว่า จะมีความสุขในการค้าแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” ณ เวลานี้ และตั้งเป้าหมายในการนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม นอกจากนี้ อดีตนักเตะของ บาเลนเซีย ยังหวังว่า มหาเศรษฐีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะมีโอกาสลุ้นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น