xs
xsm
sm
md
lg

ชายคู่มะกันหักเขากระทิง ต่ออายุ เดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่น้อง ไบรอัน ต่ออายุทีมสหรัฐฯ
บ็อบ ไบรอัน - มาร์ค ไบรอัน สองนักเทนนิสจากสหรัฐอเมริกา ต่อลมหายใจให้ทีม ด้วยการเอาชนะ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส - มาร์ค โลเปซ จากสเปน 3-1 เซต ในศึกเทนนิส เดวิส คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสประเภททีมชายชิงแชมป์โลก รายการเดวิส คัพ 2012 เวิลด์ กรุป รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมนักหวดลูกสักหลาดหนุ่มทีมชาติสเปน พบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่แดนกระทิงดุ ซึ่ง เจ้าถิ่น นำอยู่ 2-0 คู่ โดยเป็นการดวลกันในประเภทชายคู่

ผลปรากฏว่า บ็อบ ไบรอัน - มาร์ค ไบรอัน สองนักหวดหนุ่มชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มได้ดีกว่า และเอาชนะ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส - มาร์ค โลเปซ คู่หูแดนกระทิงดุ 3-1 เซต 6-3 , 3-6 , 7-5 และ 7-5 ตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-2 คู่

จากชัยชนะของ ดูโอแดนมะกัน ส่งผลให้ ทีมนักหวดลูกสักหลาดแดนลุงแซม ยังคงมีหวังในการแข่งขันคู่ที่ 4 ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง ดาบิด เฟร์เรร์ กับ จอห์น อิสเนอร์ ซึ่งหวดมือ 10 ของโลก จะต้องเอาชนะให้ได้เพียงสถานเดียวเท่านั้น

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่ง โทมัส เบอร์ดิช - ราเด็ค สเตปาเน็ค จากสาธารณรัฐเช็ก อาศัยชื่อชั้นที่เหนือกว่า เอาชนะ คาร์ลอส เบอร์ล็อค - เอดูอาร์โด ชแวงค์ ดูโออาร์เจนไตน์ ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 เซต 6-3 , 6-4 และ 6-3 ส่งผลให้ เช็ก ขึ้นนำ 2-1 คู่
กำลังโหลดความคิดเห็น