xs
xsm
sm
md
lg

“แอนโธนี” หายป่วย ขอบคุณแฟนคลับช่วยชูใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพสผ่านเฟซบุคส่วนตัว
แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-มะกัน ของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอล ที่อวยพรให้เจ้าตัวหายป่วยเร็วๆ หลังปวดท้องอย่างแรง จนต้องชวดประเดิมลงสนามในนามทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องถอนตัวจากทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในนัดอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับ ทีมชาติลาว เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการปวดท้องและท้องเสีย ต้องเข้าไปนอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว ไม่ปวดท้องแล้ว และคาดว่า จะกลับมาลงสนามซ้อมได้ในเร็วๆ นี้ แต่จะฟิตทันนัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านต้อนรับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ในสัปดาห์นี้หรือไม่ ต้องรอดูอีกที

“ผมขอบคุณแฟนๆ บุรีรัมย์ รวมทั้งแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วงให้กำลังใจผมเข้ามาอย่างมากมาย รู้สึกปลื้มมากเมื่อได้อ่านข้อความของแฟนๆ ในเฟซบุ๊ก ตอนนี้อาการของผมดีขึ้นมากแล้ว แฟนบอลไม่ต้องเป็นห่วง และจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งเร็วๆ นี้” แอนโธนี เผยผ่านเครือข่ายออนไลน์ยอดนิยม

โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ “เซราะกราว” จะเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555 เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น