xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์" ขอแก้มือศึกบริติชฯ หวั่นอากาศทำพิษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์
พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกัน ขอทำผลงานให้ดีในศึก เมเจอร์ รายการสุดท้ายของปี 2012 "วีเมนส์ บริติช โอเพน" เพื่อเป็นการแก้ตัวจากความผิดหวังเพลย์ออฟ 9 หลุมวืดแชมป์ "คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป" แต่ยอมรับไม่ง่ายต้องสู้กับสภาพอากาศที่มีกระแสฝนและลมแรง

ศึกกอล์ฟหญิง เมเจอร์ รายการสุดท้ายของปี 2012 "วีเมนส์ บริติช โอเพน" ครั้งที่ 37 ณ สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,657 หลา พาร์ 72 ย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 13-16 กันยายน 2555 เงินรางวัลรวม 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 88 ล้านบาท) โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ เจิง หยานี ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกจากไต้หวัน แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อนกำลังลุ้นทำแฮตทริก โดยต้องร่วมก๊วนกับ พอลลา เครเมอร์ จากสหรัฐฯและ ไอ มิยาซาโตะ จากญี่ปุ่น

ด้าน เครเมอร์ ต้องการแก้ตัวจากศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป" ที่ปิดฉากไปเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาเหตุที่ล่าช้าเพราะต้องเพลย์ออฟถึง 9 หลุมกับ ชิน จีไย จากเกาหลีใต้ ก่อนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เนื่องจากหลุดโบกีหลุม 16 พาร์ 4

เจ้าของฉายา "พิงค์แพนเตอร์" ดีกรีแชมป์ เมเจอร์ 1 รายการคือ ยูเอส โอเพน ปี 2010 กล่าวถึงสนาม รอยัล ลิเวอร์พูล ที่รอบซ้อมเมื่อวันพุธที่ 12 กันยายนที่ผ่านมามีฝนตกหนักและพยากรณ์อากาศคาดว่าจะเลวร้ายแบบนี้ไปอีก 2-3 วัน ว่า "สนามแห่งนี้ค่อนข้างจะเหมาะกับฉันก็จริง แต่คิดว่าลมจะะสร้างความยากลำบาก ทว่าก็เป็นคนชอบอุปสรรคแบบนี้อยู่แล้วเนื่องจากท้าทายดี แน่นอนว่าสภาพอากาศแบบนี้อาจทำให้ควบคุมอะไรได้ยาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น