xs
xsm
sm
md
lg

เบื่อสำรอง “มาลูดา” จ่อกลับ ลียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาลูดา อาจกลับไปเล่นในลีกเอิงปีหน้า
ฟลอร็องต์ มาลูดา กองกลางผู้อาภัพของเชลซี ส่อแววเก็บข้าวของย้ายกลับไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง สโมสรสร้างชื่อที่ฝรั่งเศสในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม ขณะที่ยอดทีมจากลีกน้ำหอม ก็อยากได้ตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง

แข้งชาวฝรั่งเศส กลายเป็นกุญแจสำคัญช่วยพา “สิงห์บลูส์” ประสบความสำเร็จมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2007 แต่เวลานี้ไม่มีบทบาทสำคัญใดๆ กับทีม หลัง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ต้องการสร้างทีมใหม่มากกว่าใช้ผู้เล่นตัวเก๋า

แม้เวลานี้ถูกเนรเทศให้ไปซ้อมกับทีมอายุต่ำกว่า 21 ปี แต่ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานของลียง มองว่า มาลูดา ในวัย 32 ปี ยังมีฝีเท้าที่ไว้ใจได้ และต้องการดึงอดีตลูกทีมกลับไปเล่นในถิ่น สตาด เด แชร์แล็ง อีกครั้ง โดยกล่าวว่า “ประตูของเราเปิดกว้างเสมอสำหรับนักเตะที่ต้องการกลับมาอยู่ที่นี่อีกครั้ง และมาลูดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เราต้องการ รวมถึง เฌเรมี ตูลาล็อง ที่ประสบปัญหาบางอย่างที่ มาลากา ด้วย”

สำหรับ มาลูดา ตลอด 5 ฤดูกาลในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เล่นเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 149 นัด ยิงไป 77 ประตู ทว่าฤดูกาลนี้ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามแม้แต่เกมเดียว ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น