xs
xsm
sm
md
lg

“เอสเซียง” ซบชุดขาว ยก “มู” พ่อคนที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสเซียง ซบชุดขาว 1 ฤดูกาล
มิคาเอล เอสเซียง กองกลางผิวสี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ โจเซ มูรินโญ อีกครั้ง ที่เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว และยังไม่ยืนยันว่าจะย้ายมาอยู่ในเมืองหลวงของสเปนอย่างถาวรหรือไม่ หลังจากจบฤดูกาล 2012-13

มิดฟิลด์ชาวกานา ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว แบบชั่วคราว เพื่อช่วย “ราชันชุดขาว” ป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ก่อนเส้นตายการซื้อขายนักเตะ จากการเชื้อเชิญของ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ซึ่งเป็นคนดึงตัว แข้งวัย 29 ปี มาจากโอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2005

อดีตห้องเครื่องของ ลียง กล่าวว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ผมอยู่ที่โรงแรม ขณะที่ มูรินโญ โทรศัพท์มาหาผม และบอกว่าเขาพร้อมที่จะรับตัวผมมาร่วมทีม การเชิญชวนของ มูรินโญ มันมากกว่าคำว่าเพียงพอที่จะทำให้ผมมั่นใจในการมาที่นี่ ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอล เขาโทรหาผมและผมตอบตกลง”

นักเตะทีมชาติกานา เสริมอีกว่า “ถ้าพวกเขาต้องการให้ผมลงสนาม ผมก็จะเล่นในวันพรุ่งนี้ พ่อรู้จักผมเป็นอย่างดี เขารู้ว่าผมสามารถเล่นตำแหน่งใดก็ได้ที่เขาต้องการ ยกเว้นผู้รักษาประตู ผมมีปัญหาเกี่ยวกับความฟิตเล็กน้อยในอดีต แต่ตอนนี้ผมแข็งแรงดี ถ้าผมไม่พร้อมสำหรับ เรอัล มาดริด ผมคงไม่ได้รับการเซ็นสัญญา ผมจะทำงานหนัก และหลังจบฤดูกาล คุณจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น