xs
xsm
sm
md
lg

ทัพตบลูกยางสาวไทยขอโชว์ “กังนัมสไตล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก Piyanut Pannoy (ปิยะนุช แป้นน้อย)
ดูเหมือนเพลง “กังนัมสไตล์” (Gangnam Style) ของ “ไซ” (PSY) หรือ ปาร์ก แจ-ซัง นักร้องแห่งแดนโสมขาว จะฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่เว้นแม้กระทั่ง กลุ่มนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่ขอเข้ากระแสกับเขาบ้าง และนำมาโพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ให้ผู้ที่คลลิกชมเกิดรอยยิ้มได้บ้าง

โดยเมื่อวันที่ 7 ก.ย.จากกระแสความดังของเพลง “กังนัมสไตล์” (Gangnam Style) ของ “ไซ” (PSY) หรือ ปาร์ก แจ-ซัง นักร้องแห่งแดนกิมจิที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งเมืองไทย ก็ไม่แพ้กัน มีคนนำเพลงนี้ มาทำแบบขำๆ กันหลายต่อหลายราย และที่ได้รับความนิยมตอนนี้ ก็คือ “กำนันสไตล์” (เสือร้องไห้) ที่มียอดคลิกพุ่งไป 2 ล้านกว่าแล้ว

ล่าสุด มีภาพทีมวอลเลย์บอลสาวไทยไม่พลาดที่จะโชว์ลีลาความสนุกเต้นเพลง “กังนัมสไตล์” โดยที่มาของ ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอโรของทีมได้ถูกโพสต์ภาพลงหน้าแฟนเพจ(เฟซบุ๊ก Piyanut Pannoy (ปิยะนุช แป้นน้อย)) ของตัวเอง ด้วยท่าเต้นน่ารักๆ พร้อมกับเพื่อนๆ ในทีมระหว่างการฝึกซ้อมเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย “เอวีซี คัพ 2012” ที่เมืองอัลมาตี ประเทศคาซัคสถาน ระหว่างวันที่ 10-16 ก.ย.ซึ่งประกอบไปด้วย จรัสพร บรรดาศักดิ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ พรพรรณ เกิดปราชญ์

อย่างไรก็ตาม หากมีคลิปกังนัมสไตล์ฉบับนักตบวอลเลย์บอลสาวไทย ทีมข่าว MGR Sport จะหามานำเสนอให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันต่อไป
ภาพจาก วรรณา บัวแก้ว (No.1) fc
กำลังโหลดความคิดเห็น