xs
xsm
sm
md
lg

"ไซ" นำทีมแดนซ์ "กังนัมสไตล์" ศึก โคเรียน จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค แจ ซัง (กลาง) นำทีมแดนซ์กังนัมสไตล์ ในศึกเอฟวันที่เกาหลีใต้
ปาร์ค แจ ซัง ศิลปินเพลงป๊อปชื่อดังจากเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงฮิต "กังนัมสไตล์" ได้รับมอบหมายจากฝ่ายจัดการแข่งขัน "โคเรียน กรังด์ปรีซ์" ให้รับหน้าที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์ประจำรายการ พร้อมเตรียมเปิดคอนเสิร์ตให้ผู้ชมแดนกิมจิได้แดนซ์กันกระจาย ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 14 ต.ค.นี้

นักร้องวัย 34 ปี แจ้งเกิดไปทั่วโลกด้วยเพลงฮิตอย่าง "กังนัมสไตล์" ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนกระทั่งมีผู้กดคลิกเข้าไปชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้บน "ยูทูป" เว็บไซต์วีดีโอชื่อดังบนโลกออนไลน์ ทะลุ 100 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ปาร์ค จุน ยอง ประธานจัดการแข่งขันเอฟวันสนามที่ 14 ของฤดูกาล "โคเรียน กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศแต่งตั้งให้ "ไซ" หรือ ปาร์ค แจ ซัง เจ้าของเพลงฮิตดังกล่าว รับหน้าที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์ประจำเรซนี้ ซึ่งหลังเข้ารับตำแหน่ง นักร้องคนดังเปิดเผยว่า "ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการประชาสัมพันธ์การแข่งขัน เพื่อให้ทุกคนได้มั่นใจว่าการแข่งขันจะต้องประสบความสำเร็จด้วยดีอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ ตลอดการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-13 ต.ค. เกาหลีใต้ เจ้าภาพจะระดมศิลปินเคป๊อปชื่อดังของประเทศ มาโชว์คอนเสิร์ตสร้างสีสันภายในงาน ก่อนที่วันสุดท้าย วันที่ 14 ต.ค. รอบชิงชนะเลิศ ปาร์ค แจ ซัง ก็จะออกมาเปิดคอนเสิร์ตชวนคนดูและนักขับโชว์ลีลาแดนซ์ในเพลง "กังนัมสไตล์" ไปด้วยกันแบบไม่ต้องเสียค่าตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตอีกด้วย

PSY - Gangnam Style

กำลังโหลดความคิดเห็น