xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” มั่น “ช้างศึก” ปิดประตูแพ้ลาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผิดหวังเรื่องการจัดโปรแกรม
“วินนี” วินฟรีด เชฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกมาแสดงความมั่นใจ ไม่เคยคิดว่าทัพ “ช้างศึก” จะเพลี่ยงพล้ำต่อทีมชาติลาว ในแมตช์อุ่นเครื่อง วันที่ 12 กันยายนนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้หน้าใหม่ลงสนาม แต่ผิดหวังเรื่องการจัดโปรแกรมติดกัน จนอดใช้งานแข้งจากชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี

หลังจากที่ “ขุนพลช้างศึก” ทีมชาติไทย มีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติลาว ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ว่า วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาเผยความพร้อมของทีมก่อนเกมดังกล่าว ในการแถลงข่าวมีทเดอะเพลส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2555 ที่สมาคมนักข่าว ช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าดีใจที่ทีมชาติไทยมีนัดกระชับมิตรกับทีมชาติลาวในวันที่ 12 ก.ย.นี้ ตามปฏิทินฟีฟาเดย์ แต่รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นจากสโมสรชลบุรี เอฟซี และบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ (ทั้งสองทีมมีคิวลงเตะเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดสอง วันที่ 11 ก.ย.) ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมถึงจัดโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกันแบบนั้น ควรจะเคลียร์คิวให้ว่างอย่าให้ทับเวลากัน เพราะไม่มีประเทศไหนที่มีแมตช์ของสโมสรมาตรงกับเวลาทีมชาติลงแข่งแบบนี้”

“สำหรับทีมชาติลาวที่เราจะเจอนั้น ส่วนตัวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะเราต้องเจอกับทีมที่มีสไตล์การเล่นใกล้เคียงกันแบบนี้ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ อยู่แล้ว และทีมชาติลาวก็คงจะมาเล่นอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องผลการแข่งขันนั้นผมไม่เคยคิดที่จะแพ้อยู่แล้ว หวังว่าเราจะเล่นอย่างเต็มที่เช่นกัน และหลังจากนี้ต้องการที่จะมีเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ในช่วงเก็บตัวเดือน พ.ย. พร้อมทั้งทราบมาว่า มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ เวียดนาม มีเกมลับแข้ง 5-6 นัดก่อนทัวร์นาเมนต์เลยทีเดียว” เชเฟอร์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ “วินนี” ได้เรียก อรรถพงศ์ หนูพรม กองกลางจากทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี จ่าฝูงศึกดิวิชัน 1 มาเสริมทัพอีกราย ซึ่ง “ขุนพลช้างศึก” ที่มีรายชื่อจะต้องเข้ามารายงานตัวในวันที่ 10 ก.ย. ที่ ร.ร.เอสซีปาร์ค เวลา 12.00 น.และมีคิวเริ่มเข้าเก็บตัวเตรียมทีมลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.โดยจะประเดิมเกมแรกพบฟิลิปปินส์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 24 พ.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น