xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ส่งใจช่วยนักร้อง "กรีนเดย์" หายป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลก ทวิตข้อความให้กำลังใจแก่ บิลลี โจ อาร์มสตรอง นักร้องนำของวงดนตรีชื่อก้อง "กรีนเดย์" ให้หายจากอาการป่วยโดยเร็วหลังมีข่าวนักร้องสุดแนวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วย

สื่อดังจากต่างประเทศ ออกมารายงานว่า บิลลี โจ อาร์มสตรอง นักร้องนำของ กรีนเดย์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการป่วยกระทันหัน แต่ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุของอาการดังกล่าว และทำให้วงต้องยกเลิกการแสดงที่เมืองโบโลญญา อิตาลี เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมาในที่สุด โดยสมาชิกที่เหลืออย่าง เทร คูล (กลอง) และ ไมค์ เดิร์น (เบส) ต้องเผยแพร่คลิปวีดีโอเพื่อเป็นการขอโทษแฟนๆในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ หลัง บิลลี เข้ารักษาตัว บรรดาบุคคลในวงการดนตรีหรือแวดวงอื่นๆ ก็ได้ร่วมทวิตข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตเพื่อให้เจ้าตัวหายป่วยโดยเร็ว ไม่เว้นแม้แต่ เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย ก็ออกมาอวยพรให้เจ้าตัวเช่นกัน โดยระบุเพียงสั้นๆว่า "ฉันหวังว่าคุณจะไม่เป็นอะไรนะ บิลลี"

ก่อนหน้านี้ มีผู้สื่อข่าวไปสอบถามเรื่องนอกสนามของ เซเรนา ว่าต้องการให้ดีเจที่คอยเปิดเพลงในทัวร์นาเมนต์ยูเอส โอเพน เลือกเปิดเพลงของใครมากที่สุดเป็นจำนวน 3 เพลง หวดหญิงวัย 30 ปี ไม่ลังเลขอให้ดีเจเลือกเพลงของ กรีนเดย์ ทั้งหมด เพราะเจ้าตัวเป็นแฟนเพลงของวงนี้นั่นเอง

สำหรับ กรีนเดย์ (Green Day) เป็นวงดนตรีพังค์ร็อคชื่อดังของสหรัฐอเมริกา เจ้าของเพลงฮิตก้องโลกอย่าง American Idiot, When I Come Around, Basket Case, 21 Guns โดยเพิ่งปล่อยซิงเกิลล่าสุด Oh Love ในอัลบั้มชุดใหม่ Uno! ออกมาให้ฟังก่อนเตรียมออกวางแผงวันที่ 25 ก.ย. นี้

Basket Case


21 Guns

บิลลี โจ (กลาง) และผองเพื่อนวงกรีนเดย์
กำลังโหลดความคิดเห็น