xs
xsm
sm
md
lg

รักเด็ก!!! หงส์จ่อซิวหอกดาวรุ่ง "ห้างขายยา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเม็ด เยซิล
ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จ่อคว้าตัว ซาเม็ด เยซิล กองหน้าดาวรุ่งจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท)

แข้งวัย 18 ปี เคยผ่านการลงเล่น ทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 16 , 17 และ 18 ปี และถือเป็นหัวหอกคนหนึ่งซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจใน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก U-17 เมื่อปี 2011 ด้วยการซัลโว 6 ประตู ให้แก่แข้งวัยรุ่นเมืองเบียร์

ดาวยิงเชื้อสายตุรกี เป็นหนึ่งในผู้เล่นของ "ห้างขายยา" ที่ลงสนามในเกมกระชับมิตรกับ "หงส์แดง" ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อกลางเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมี ซามี ฮูเปีย อดีตปราการหลังขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน และมีสถิติการพังประตูคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมในการลงสนามระดับเยาวชน

หอกดาวโรจน์เมืองเบียร์ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ในการเสริมทัพของ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ สำหรับซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ฟาบิโอ บอรินี , โจ อัลเลน , อุสซามา อัสไซดี อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 39 ปี ยังมีแผนการคว้าแข้งใหม่ มาสู่ย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ก่อนวันศุกร์ที่จะถึงนี้ และอาจปล่อยนักเตะที่เป็นส่วนเกินของทีมอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ และ ชาร์ลี อดัม
กำลังโหลดความคิดเห็น