xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เร่งโละ 2 แข้งหา 15 ล้านป.ซื้อ “สเตอร์ริดจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์
ลิเวอร์พูล เตรียมเร่งมือขาย สจ๊วร์ต ดาวนิง และ ชาร์ลี อดัม 2 กองกลาง เพื่อระดมเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ขอซื้อ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า เชลซี ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคม 2555

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ไปแล้ว 2 นัด มีเพียงแต้มเดียว ต้องการกองหน้ามาช่วยงาน หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟาบิโอ บอรินี ที่ถือเป็นตัวเลือกหลัก ส่วน แอนดี คาร์โรลล์ หอกทีมชาติอังกฤษ เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

ร็อดเจอร์ส อยากได้ สเตอร์ริดจ์ กองหน้า สหราชอาณาจักร ชุดตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ที่ประเทศอังกฤษ แต่ว่าต้องขาย อดัม และ ดาวนิง เพื่อหาเงิน 15 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัว อย่างไรก็ตาม ต้องลุ้น เชลซี ให้ได้หอกตัวใหม่อีกด้วย

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี ที่ออกสตาร์ทสุดหรูคว้าชัย 3 นัดรวดร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เหลือกองหน้าใช้งานแค่ 2 คน คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สเตอร์ริดจ์ โดยเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ ก็คือ เอดินสัน คาวานี ของ นาโปลี, อังเดร ชูร์เล ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ ฮัล์ค ของ เอฟซี ปอร์โต

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ เป็นกองหน้าที่มีทักษะและความเร็วสูง เพราะกับสไตล์การทำทีม ลิเวอร์พูล ของ ร็อดเจอร์ส โดยหอกวัย 22 ปี เล่นให้กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แบบยืมตัวอย่างโดดเด่น 12 นัด ยิง 8 ประตู ส่วนปีที่แล้วยิง 11 ประตู ใน พรีเมียร์ชิป ให้ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น