xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” เยื้อหุ้มสมองอักเสบส่อถอน GB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์
ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจากค่ายเชลซี ส่อถอนตัวจากทีมฟุตบอลชายในนามสหราชอาณาจักรชุดลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อไวรัสเยื้อหุ้มสมองอักเสบ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

สเตอร์ริดจ์ มีชื่อติด 18 คนชุดทำศึก ลอนดอน เกมส์ ภายใต้การคุมทัพของ สจ๊วร์ต เพียร์ซ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เซนต์ แมรี ใน แพ็ดดิงตัน หลังจากอาเจียนหลายรอบ และบ่นปวดหัวอย่างรุนแรง ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่จะต้องถอนตัวจากการสู้ศึกระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้

แถลงการณ์ของโฆษกทัพ สหราชอาณาจักร มั่นใจมีนักเตะที่สามารถเรียกมาทดแทน ทว่า ขอดูอาการของ สเตอร์ริดจ์ ก่อนตัดสินใจ “เรายังคงมีเวลาพอในการตัดสินใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ แต่เหนืออื่นใดต้องรอผลตรวจร่างกายของ สเตอร์ริดจ์ ก่อนเป็นลำดับแรก”

ส่วนเพื่อนสนิทของ สเตอร์ริดจ์ เปิดเผยว่า “ครอบครัวค่อนข้างกังวลมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ต้องขอบคุณพระเจ้า เพราะช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอาการของ สเตอร์ริดจ์ ดีขึ้น และทุกคนก็หวังว่าเป็นสัญญาณที่ดี แต่ยังไม่รู้ผลจนกระทั่งหมอผู้เชี่ยวชาญทำการทดสอบและยืนยัน”

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ เป็น 1 กองหน้าของทัพ GB 3 คนร่วมกับ เคร็ก เบลลามี จาก ลิเวอร์พูล และ มาร์วิน ซอร์เดลล์ จาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส โดยอาการติดเชื้อไวรัสเยื้อหุ้มสมองอักเสบ ต้องใช้ระยะเวลารักษายาวนานและจะมีอาการปวดหัวเป็นระยะๆ ที่สำคัญจะทำให้เหนื่อยง่ายและอาจรุนแรงถึงขั้นสูญเสียความทรงจำ
กำลังโหลดความคิดเห็น