xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! ปืนตัดใจปล่อย "วัลค็อตต์" แลก "สเตอร์ริดจ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลค็อตต์
อาร์เซนอล อาจตัดสินใจขาย ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุกสารพัดประโยชน์ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวช็อค เชลซี สนใจเสนอ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษแถมเงินเป็นข้อแลกเปลี่ยน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

วัลค็อตต์ เหลือสัญญากับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แค่ปีเดียว เดิมที อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ตั้งใจจะเสนอข้อผูกมัดฉบับใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าถ้า เชลซี เสนอ สเตอร์ริดจ์ เป็นหนึ่งในข้อเสนอแลกเปลี่ยนกับแข้งที่มีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

ส่วน สเตอร์ริดจ์ มีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2014 หลังจากปีที่แล้วถูกปล่อยให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยืมตัวใช้งาน โดยปีนี้นำดาวซัลโวของทีมซัดไปแล้วรวมทุกรายการไปแล้ว 11 ประตู แต่เจ้าตัวไม่มีความสุขกับบทบาทกองหน้าริมเส้นฝั่งขวาภายใต้การคุมทัพของ อังเดร บียาส-โบอาส

อีกหนึ่งปัจจัยที่อาจทำให้ เวนเกอร์ ตัดใจปล่อย วัลค็อตต์ ก็คือค่าเหนื่อยภายใต้สัญญาฉบับใหม่ที่อาจจะเรียกร้องสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในขณะที่ เชลซี ไม่มีปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อยหากจะกระชากอดีตแข้ง เซาแธมป์ตัน ไปลากเลื้อย

นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังอยากได้กองหน้ามาแบ่งเบางานของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ที่ฤดูกาลนี้ยิงอยู่คนเดียวไปแล้ว 28 ประตูรวมทุกรายการ ส่วน มารูยาน ชามัคห์ แชร์วินโญ และ ปาร์ค ชู ยัง 3 ตัวเลือกในตำแหน่งดาวยิงที่เหลือฝากผีฝากไข้ไม่ได้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น