xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ต” ขอแก้มือคู่ตบมาเลเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ต บดินทร์ อิสระ (คนขวา)
“อาร์ต” บดินทร์ อิสระ นักแบดมินตันประเภทชายคู่ เผย รายการแบดมินตัน หลี่ หนิง ไชน่า มาสเตอร์ส 2012 คือ งานวัดฝีมือตนอย่างแท้จริง และอยากขอแก้มือคู่ตบแดนมาเลเซียอีกด้วย

หลังจากที่ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร คว้าแชมป์ โยเน็กซ์-ซันไรส์ เวียดนาม โอเพน 2012 เมื่อเอาชนะ แรนดี ซูกีอาโต และ ยูรีส วิราวาน 2-1 เกม และจะเตรียมตัวแข่งแบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีย์ส รายการสำคัญอย่าง หลี่ หนิง ไชน่า มาสเตอร์ส 2012 ที่แข่งขันระหว่างวันที่ 11-16 กันยายน 2555 นี้

ล่าสุด ทีมข่าว MGR Sport ได้สอบถามถึงการเตรียมตัวของ “อาร์ต” บดินทร์ ว่า “หลังจากที่ผมคว้าแชมป์แบดมินตันที่เวียดนามได้สำเร็จ ก็เหมือนเป็นบันไดก้าวแรกหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันโอลิมปิก แต่ก็ถือว่าเป็นงานไม่ยากสำหรับผม เพราะรายการนี้มีแต่คู่ต่อสู้ที่โนเนมทั้งนั้น คงจะวัดหรือตัดสินอะไรแน่นอนไม่ได้หรอก การได้มาแข่งเหมือนเป็นการซ้อม ทดสอบประสิทธิภาพในการเล่นเกม ในการเจอคู่ต่อสู้ว่าเรามีการประสานงานลงตัวหรือไม่เท่านั้น”

“สำหรับรายการต่อไปที่เราจะลงแข่งขัน ซึ่งเป็นรายการสำคัญ ระดับซูเปอร์ซีรีย์ส หลี่ หนิง ไชน่า มาสเตอร์ส 2012 จะมีนักกีฬาลงทำการแข่งขันมากมาย นี่แหละที่จะเป็นการทดสอบฝีมือของผมกับ มณีพงศ์ ว่า จะมีดีพอที่จะปะทะกับนักตบขนไก่มือพระกาฬ และเข้าสู่รอบลึกๆ ได้หรือไม่ ที่สำคัญ ก็อยากขอแก้มือกับคู เคียน เคียต กับ ตัน บูน ฮง คู่ตบมือ 8 ชาวมาเลเซียอีกด้วย”

สำหรับ รายการ หลี่ หนิง ไชน่า มาสเตอร์ส นอกเหนือจาก บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร แล้วยังมี บุญศักดิ์ พลสนะ, รัชนก อินทนนท์, สุดเขต ประภากมล และ ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ ร่วมทัพลุยศึกรายการนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น