xs
xsm
sm
md
lg

“อาท-เอ” ขอหยิบทองซีเกมส์ฝากคนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ-อาท ขอทองซีเกมส์ พร้อมคว่ำตบเสือเหลือง
“อาท-เอ” บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร ตั้งเป้าขอทองซีเกมส์ที่พม่า พร้อมกับชี้ คู เคียน เคียต กับ ตัน บูน ฮง คู่ตบมือ 8 ชาวมาเลเซีย คือ คู่ต่อกรที่น่ากลัวที่สุดในการแข่งขันแบดมินตัน เนปิดอว์เกมส์ อย่างแน่นอน

หลังจาก บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร ทำผลงานได้ดีที่สุด เข้าถึงรอบ 8 คู่สุดท้าย ก่อนจะพ่าย เคียต กับ ตัน บูน ฮง คู่ตบมือ 8 ชาวมาเลเซีย ในการแข่งขันแบดมินตันลอนดอนเกมส์ 2012 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย “เอ” มณีพงศ์ ได้กล่าวถึงความหวังในการแข่งขันซีเกมส์ ที่เนปิดอว์ ว่า “สำหรับผมแล้วในการแข่งขันซีเกมส์ ที่ กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ก็ถือเป็นอีกรายการหนึ่งที่ผมอยากตั้งเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อเป็นบันไดก้าวต่อไปสู่ควาสำเร็จในอนาคต อยากจะได้เหรียญทองมาคล้องคอสักเหรียญคงจะดีไม่น้อยเช่นกันครับ”

“สำหรับคู่ต่อสู้ในการแข่งขันซีเกมส์นี้ ก็คงจะเป็น เคียต กับ ตัน บูน ฮง คู่ตบมือ 8 โลกชาวมาเลเซีย ที่เอาชนะคู่ของเราในรอบ 8 คู่สุดท้ายก่อนจะตกรอบแรกไป ถือว่าเป็นคู่ที่มีสไตล์คล้ายกับเราชอบบุก และตบได้หนักหน่วง และชอบดักหน้าเนตเราตลอด จนเราไม่สามารถเล่นในเกมของเราได้ถนัดสักเท่าไหร่นัก ก็อยากแก้มือกับคู่ของมาเลเซียในการแข่งขันซีเกมส์ปีหน้านี้ให้จงได้” ตบขนไก่วัย 21 ปี เผยทิ้งท้าย

สำหรับ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร จะมีโปรแกรมการแข่งขันในรายการ โยเน็กซ์ ซันไรส์ เวียดนาม โอเพน กรังด์ปรีซ์ 2012 ที่เมือง โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 20-26 สิงหาคมนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น