xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าพ่อเอฟวันแต่งรอบ 3,ลูกสาวยี้ไม่ร่วมงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบียนา ฟลอซี กลายเป็นภรรยาคนที่ 3 ของป๋าเบอร์นีไปแล้ว
เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หรือ ฟอร์มูลา วัน เข้าพิธีวิวาห์เป็นครั้งที่ 3 กับ ฟาเบียนา ฟลอซี แฟนสาว ที่สวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ลูกสาวทั้งสองคนของเจ้าพ่อเอฟวัน ปักหลักอยู่ที่สหรัฐฯ ไม่มาร่วมงานเพราะรับไม่ได้ที่พ่อแต่งงานกับสาวคราวลูก

มหาเศรษฐีวัย 81 ปี แต่งงานกับ ฟลอซี นักการตลาดสาววัย 35 ปี ชาวบราซิล ที่รีสอร์ทพักเล่นสกีแห่งหนึ่งราคา 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ของเอ็คเคิลสโตน โดยพิธีการเรียบง่ายไม่มีอะไรหวือหวา ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าพ่อเอฟวัน ได้มอบแหวนราคา 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เป็นของหมั้นให้กับแฟนสาวที่มีอายุห่างกัน 46 ปี เมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนกลายมาเป็นภรรยาคนที่ 3 อย่างถูกต้องตามกฏหมาย

ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่สมัยทำงานในการแข่งขัน บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ปี 2009 โดยคราวนั้น ฟลอซี ทำหน้าที่เป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ เอ็คเคิลสโตน แยกทางกับภรรยาคนเก่าอย่าง สลาวิซา ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาตลอด 23 ปี พอดี แต่ทั้งนี้ บรรดาลูกสาวทั้งสองอย่าง ทามารา และ เพทรา กลับไม่เห็นด้วยกับการที่เห็นพ่อของตัวเองคบสาวคราวลูกเท่าใดนัก

ขณะเดียวกัน สื่อรายงานว่าในงานแต่งงานของ เอ็คเคลสโตนนั้น ไร้เงาของ ทามารา และ เพทรา ไปร่วมงาน โดยทั้งคู่นั้นปักหลักอยู่ที่ ลอส แองเจลิส ร่วมกับ สลาวิซา คุณแม่ของตัวเอง ถือเป็นการยืนยันคำพูดของ ทามารา ที่เคยบอกกับ เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อนว่าจะไม่ไปร่วมงานแต่งงานหนที่ 3 ของพ่อตัวเองอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม เอ็คเคิลสโตน ก็ไม่สนเสียงค้าน ยังตัดสินใจจัดงานตามแผนเดิม

ลูกสาวยี้ไม่ไปร่วมงาน
กับ สลาวิซา ภรรยาคนก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น