xs
xsm
sm
md
lg

"ลูกสาว" เมินร่วมงานแต่งเจ้าพ่อ F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทามารา ลูกสาวคนเล็กของเบอร์นี
ทามารา เอคเคิลสโตน ลูกสาวสุดอึ๋มของ "เจ้าพ่อเอฟวัน" เบอร์นี เอคเคิลสโตน รับไม่ได้ที่คุณพ่อของตัวเองเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวคนใหม่ที่มีวัยห่างกันถึง 46 ปี พร้อมยืนยันเธอจะไม่ไปร่วมงานแต่งของคุณพ่อที่จะมีขึ้นในเดือนก.ย.นี้อย่างเด็ดขาด

ก่อนหน้านี้ เจ้าพ่อแห่งวงการเอฟวันวัย 81 ปี ที่เพิ่งจะหย่าขาดจาก สลาวิกา อดีตภรรยาดีกรีนางแบบชาวโครเอเชีย ไปเมื่อปี 2009 ออกมายอมรับผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า ตนเองกำลังเริ่มต้นเส้นทางความรักครั้งใหม่กับ ฟาเบียนา ฟลอซี แฟนสาวบราซิลเลียน ที่มีอายุห่างกันถึง 46 ปี และเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนก.ย.นี้

ล่าสุดฝั่งของลูกสาวคนเล็กอย่าง ทามารา เอคเคิลสโตน ออกมาเปิดเผยถึงความรักครั้งใหม่ของคุณพ่อของตนเองว่า "ฉันเองรักคุณแม่ (สลาวิกา) มาก และแปลกใจเหมือนกันที่พ่อเตรียมที่จะจัดงานแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ ที่สำคัญฉันไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้น ซึ่งแน่นอนว่างานแต่งของเขาในช่วงปลายปีนี้ฉันจะไม่เข้าร่วมอย่างเด็ดขาด"

สำหรับจุดเริ่มของความรักระหว่างผู้จัดเอฟวันจอมเขี้ยวกับสาวฟาเบียนานั้น เกิดขึ้นในศึกบราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ 2009 ซึ่งฝ่ายหญิงรับหน้าที่เป็นรองประธานฝ่ายการตลาดประจำเรซดังกล่าว ก่อนที่ เอคเคิลสโตน จะเกิดปิ๊งรักและคบหาดูใจกันมาจนหมั้นหมายกันในที่สุด
เบอร์นี กับว่าที่ภรรยาใหม่ที่อายุห่างกัน 46 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น