xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" เข่าเดี้ยงส่อชวดหวดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี ชวดแชมป์แรกของฤดูกาลอย่างน่าเสียดาย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 8 ของโลกชาวเดนส์ ส่อแววชวดหวดแกรด์สแลมสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์หน้า หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างลงเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่แดนลุงแซม เมื่อคืนวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา

อดีตมือ 1 ของโลกวัย 21 ปี ลงป้องกันแชมป์รายการ "นิว เฮฟเวน โอเพน" ฝ่าด่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือก เจอกับ มาเรีย คิริเลนโก มือดีจากรัสเซีย ทว่าหลังแพ้ไปก่อนเซตแรก 5-7 วอซเนียคกี มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องเรียกแพทย์และทีมงานเข้ามาดูอาการ

อาการดังกล่าวเกิดขึ้นหลัง "วอซซี" เก็บชัยเหนือ โดมินิกา ซิบุลโควา จากสโลวาเกีย ในรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ทีแรก วอซเนียคกี เลือกจะเล่นต่อหลังแพทย์ลงความเห็นว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่หลังจากดูผลการแข่งขันในเซตแรก ก็ทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะถอนตัวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดีกว่า ชวดป้องกันแชมป์เป็นสมัยที่ 5 อย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้ วอซเนียคกี จะมีเวลาเตรียมตัวอีก 2 วัน เพื่อรักษาเข่าข้างขวาให้หายดี ก่อนกลับมาลงล่าแกรนด์สแลมรายการที่เจ้าตัวถนัดที่สุดอย่าง ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ในวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. นี้ โดยรอบแรก "วอซซี" จะประเดิมเจอกับ อิรินา คาเมเลีย เบกู จากโรมาเนีย
พันเข่าไว้แต่ก็เอาไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น