xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" ประเดิมหืด หวดซิดนีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ฟอร์มไม่สวยแต่ก็ผ่านเข้ารอบสาม
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเดนส์ ประเดิมเทนนิสรายการอุ่นเครื่องที่ซิดนีย์ ก่อนลุย "ออซซี โอเพน" แบบหืดขึ้นคอ ก่อนเอาขนะคู่แข่งไปได้ 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบสองเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ "เอเปีย อินเตอร์เนชันแนล ซิดนีย์" ชิงเงินรางวัลรวม 655,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 19.6 ล้านบาท) ที่กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบสอง

ไฮไลท์เด่น คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดหญิงมือ 1 จากแดนโคนม ลงสนามพบกับ โดมินิกา ซิบุลโควา มือ 18 ของโลกชาวสโลวาเกีย ปรากฏว่า "วอซซี" ต้องใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง 22 นาที ก่อนหวดเอาชนะคู่แข่งไปได้แบบทุลักทุเล 2-1 เซต 7-5,2-6,6-4

หลังเกม วอซเนียคกี เผยเคล็ดลับชัยชนะในเกมนี้ว่า "ฉันคิดว่าตัวเองไม่มีโอกาสมากนัก แต่ก็สู้โดยไม่ยอมแพ้ ดีใจมากที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสาม แม้เล่นได้ไม่ดี แต่ก็ต้องการพัฒนาเกมของตัวเองให้ดีขึ้นเล็กน้อยในรอบต่อไป" ซึ่งหวดมือ 1 ของโลก จะเข้าไปพบกับ อักนีซกา ราดวานสกา มือ 7 ของรายการจากโปแลนด์ ต่อไป

ขณะที่ เพตรา ควิโตวา ผู้ท้าชิงตำแหน่งมือ 1 โลกของ "วอซซี" ในทัวร์นาเมนต์นี้ ก็หืดไม่แพ้กัน หลังใช้เวลา 2 ชั่วโมง 18 นาที ก่อนเข่น อเล็กซานดรา ดุลเกรู จากโรมาเนีย 2-1 เซต 7-5,3-6,6-4 โดยหวดสาวชาวเช็ก จะมีคิวดวลกับ ดาเนียลา ฮันตูโชวา สาวสวยจากสโลวาเกีย ในวันพรุ่งนี้ (11 มกราคม)
กำลังโหลดความคิดเห็น