xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” เหนือชั้นปั่นเตะมุมพา “แอลเอ” คว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดี โชว์เหนืออีกครั้งด้วยการเปิดลูกเตะมุมโค้งเข้าประตูแบบสุดสวยในเกม คอนคาเคฟ แชมเปียนส์ ลีก ที่ แอลเอ กาแลกซี เปิดบ้านต้อนชนะ อิซิโดร เมตาพาน จากเอล ซัลวาดอร์ ไป 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีลูกนิ่งเป็นเครื่องหมายการค้างัดเอาจุดขายของตนเองออกมาช่วยต้นสังกัดดังอีกครั้ง ในศึก คอนคาเคฟ แชมเปียนส์ ลีก ที่สนาม โฮม ดีพอต เซ็นเตอร์ หลังถูก ทีมจากเอล ซัลวาดอ ออกนำก่อน 1-0 โดย เบ็คแฮม อาศัยลูกเปิดที่แม่นยำให้เพื่อนได้ลุ้นในเขตโทษหลายจังหวะ พร้อมด้วยการจ่าย 1 ประตู และจังหวะยิงประตูสุดคลาสสิกช่วงทดเจ็บครึ่งแรก

โดยลูกยิงดังกล่าวมาจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย เจ้าพ่อลูกนิ่งชาวอังกฤษบรรจงปั่นโค้งด้วยขวาบอลเลี้ยวเข้าที่เสาแรก ชนิดที่ ฟิเดล มอนดรากอน นายประตูทีมเยือนพยายามผวาปัดทิ้งแต่ก็ไม่ทันการ บอลกระดอนเข้าประตูไปอย่างสวยงามเป็นประตูแซงนำ 2-1 ก่อนสุดท้าย ยักษ์ใหญ่จากเมเจอร์ ลีก สหรัฐ จะเก็บชัยไป 5-2

ด้าน บรูซ อารีนา นายใหญ่ แอลเอ กาแลกซี่ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม ว่า “มันเป็นแมตช์ที่เราควรจะชนะด้วยสกอร์ที่ขาดแบบนี้เลย มีโอกาสได้ประตู 2 ลูกตั้งแต่ช่วงต้นเกมด้วย”


กำลังโหลดความคิดเห็น