xs
xsm
sm
md
lg

แมฟส์เสียดายเกือบเทรด "โคบี" เข้าคู่ "เดิร์ก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี-เดิร์ก เกือบได้มาผนึกกำลังกัน
มาร์ค คิวบาน เจ้าของ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกสื่อถี่ ล่าสุดยอมรับเมื่อปี 2007 เกือบเทรดตัว โคบี ไบรอันท์ มาประสานงาน เดิร์ก โนวิตซกี แต่สุดท้ายซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ดันเปลี่ยนใจ

การพลาดตัว เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดตัวเก่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่เลือกปักหลักให้ บรูกลิน เน็ตส์ ไม่ใช่ความผิดหวังครั้งแรกของ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เพราะเมื่อย้อนกลับไปในปี 2007 มาร์ค คิวบาน เขยิบใกล้โอกาสเทรด โคบี ไบรอันท์ ที่มีความคิดผละ แอลเอ เลเกอร์ส แต่สุดท้ายชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ ตัดสินใจยัดห่วงในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ต่อไป

โดย คิวบาน ให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวผ่านสถานีวิทยุ "อีเอสพีเอ็น" ที่ดัลลัส "เมื่อตอนผมกำลังแข่งในรายการ แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส ผมขอหยุดชั่วขณะเพราะกำลังคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของโคบี เนื่องจาก โคบี ต้องการเทรดย้ายทีม ผมคิดว่าเรามีโอกาสเพียงครั้งเดียวในการเทรดให้ได้มาซึ่ง โคบี ไบรอันท์"

"ผมได้คุยกับ เจอร์รี บัสส์ เจ้าของทีมเลเกอร์ส ผมคิดว่าเรามีข้อเสนอในการเทรด แต่ มิทช์ คัพแช็ค (ผู้จัดการทั่วไปเลเกอร์ส) สามารถเปลี่ยนใจ โคบี และโน้มน้าวให้เขากลับมาอยู่กับทีมดังเดิมได้สำเร็จ" เจ้าของทีมวัย 54 ปี กล่าวต่อ

นอกจากนี้ คิวบาน ปัดมีแผนส่ง เดิร์ก โนวิตซกี ไปเทรดกับ โคบี พร้อมยืนยันความตั้งใจครั้งนั้นคือการดึงให้ทั้งคู่มาล่าแชมป์ด้วยกัน "ไม่ใช่ ผมไม่ได้คิดเทรด เดิร์ก เพื่อให้ได้ โคบี แต่ผมคิดดึงพวกเขามาเล่นร่วมกัน แต่เลเกอร์ส ฉลาดพอที่จะไม่ให้เรื่องนั้นเกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น