xs
xsm
sm
md
lg

“ยามาฮ่า” ทุ่ม 250 ล้านหนุน “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยามาฮ่า จับมือทางธุรกิจหนุน รีล มาดริด
ยามาฮ่า รถจักรยานยนต์ชั้นนำของโลก ทุ่มเงิน 250 ล้านบาท เข้าเป็นออฟฟิเชียล สปอนเซอร์ ให้ทาง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน โดยเตรียมบินไปถ่ายภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่กับถึงซานติอาโก เบร์นาบิว เดือนกันยายนนี้

เมื่อเวลา 14.00 น.พุธที่ 22 สิงหาคม 2555 ณ ห้องรอยัล มณียา บอลรูม เอ ชั้น M โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ บริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด จัดแถลงข่าวการเซ็นสัญญา “ออฟฟิเชียล สปอนเซอร์ รีล อินโนเวทีฟ ขั้นเทพตัวจริง” กับสโมสร รีล มาดริด โดยมี นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ประเทศไทย พร้อมด้วย มร.ฟูไมจิ นากาชิม่า ซีอีโอของยามาฮ่า และ มร.เอมิลิโอ บูตราเกนโญ ผู้อำนวยการฝ่ายประสานความสัมพันธ์ประจำสโมสร “ราชันชุดขาว” ร่วมแถลงการณ์

โดย นายประพันธ์ แจกแจงว่า การเซ็นสัญญครั้งนี้เป็นเวลา 3 ปี มูลค่า 250 ล้านบาท รวมเป็นค่าสปอนเซอร์ ค่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ ค่ากิจกรรมโฆษณาต่างๆ ซึ่ง ยามาฮ่า สามารถนำโลโก้ รีล มาดริด มาทำตลาดได้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเร็วๆ นี้ จะมีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ แต่ไม่ขอเปิดเผย ณ เวลานี้ อีกทั้งยังเตรียมบินไปถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่กันถึงสนามซานติอาโก เบร์นาบิว ในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ บิ๊กยามาฮ่า ยังเผยอีกว่า “การเข้าร่วมสนับสนุน รีล มาดริด ถือเป็นการต่อยอดแคมเปญ พุ่งเป้าทางการตลาดไปที่กลุ่มวัยรุ่นอย่างแท้จริง เราไม่ได้เลือกแค่ความเป็นสโมสรที่คนไทยรู้จักเท่านั้น แต่เลือกเพราะ รีล มาดริด เป็นสัญลักษณ์ความยิ่งใหญ่ของสเปน ส่วนที่จะดึง รีล มาดริด มาไทยหรือไม่ หวังว่าปีหน้าเราจะมีโอกาสเป็นสปอนเซอร์ในการสนับสนุน จุดประสงค์ของเราคือยากให้คนไทยเข้าถึง รีล มาดริด มากขึ้น เหมือนครั้งที่เราพา หลุยส์ นานี ยอดนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเยือนไทยเมื่อไม่นานนี้ อีกทั้งเราอยากเห็น รีล มาดริด มาเปิดอะคาเดมี่ที่ไทย หรือว่าเปิดคลีนิกฟุตบอลสอนเยาวชน”

ด้าน “พญาแร้ง” เอมิลิโอ บูตราเกนโญ กล่าวเช่นกันว่า “เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับ ยามาฮ่า แบรนด์ชั้นนำของโลก โดยเรายินดีให้คำแนะนำแก่ยามาฮ่า ด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่สโมสรมี เพื่อที่จะช่วยกันร่วมพัฒนากีฬาฟุตบอลในประเทศไทยให้ดียิ่งๆ ขึ้น ทั้งนี้ยังหวังว่า ยามาฮ่า จะช่วยขยายฐานแฟนบอลของ รีล มาดริด ในประเทศไทยให้มากขึ้นไปด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น