xs
xsm
sm
md
lg

จากิลกาชง “เฟลไลนี” ดึงผมก็หยุดไม่อยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี (กลาง) กับทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์
ฟิล จากิลกา กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ชม มารูยาน เฟลไลนี กองกลางร่วมค่ายเป็นนักเตะประเภทหยุดยาก ชนิดที่ว่าบางครั้งต้องดึงผมเลยทีเดียว หลังสวมบทฮีโรโหม่งประตูชัยเปิด กูดิสัน ปาร์ค สอย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดแรกของฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

เฟลไลนี โหม่งประตูชัยนาที 57 ท่ามกลางแผงแบ็กโฟร์ แมนฯยูไนเต็ด ที่ไม่ใช่กองหลังอาชีพถึง 2 ราย คือ ไมเคิล คาร์ริค ถูกส่งมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ คู่ เนมานยา วิดิช และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ต้องมาเล่นแบ็กขวา โดยรายชื่อตัวสำรองไม่มี ฟิล โจนส์, จอนนี อีแวนส์ และ คริส สมอลลิง

หลังเกม จากิลกา แนวรับ เอฟเวอร์ตัน ออกมาชื่นชมความยอดเยี่ยมของ เฟลไลนี ว่า “มารูยาน เป็นคนที่ประกบยากมาก ตอนซ้อมเราพยายามที่จะดึงผมเขาด้วยซ้ำ แต่แน่นอนคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในเกมจริงๆ ผมไม่กล้าบอกว่าจะเป็นฤดูกาลของพวกเรา แต่ก็ถือว่าเกมนี้เป็นการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมมาก”

แมนฯยูไนเต็ด แพ้เกมเปิดฤดูกาลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 สำหรับนัดถัดไปจะได้กลับไปเล่นที่บ้านเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน จะต้องออกไปเยือน วิลลา ปาร์ค ของ แอสตัน วิลลา ในวันเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น