xs
xsm
sm
md
lg

ต้อนรับอบอุ่น "บายนัม" เปรยอยู่โยงซิกเซอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บายนัม นั่งแถลงข้าง เจสัน ริชาร์ดสัน การ์ดที่ไปเทรดมาจาก ออร์แลนโด แมจิก
แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวโรจน์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เปรยปักหลักยัดห่วงกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ไปนานๆ หลังประทับใจที่แฟนๆ แห่แหนมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น แอนดรูว์ บายนัม เดินทางมายังฟิลาเดลเฟีย พบปะแฟนๆ เซเวนตีซิกเซอร์ส เป็นครั้งแรกหลังเจอเทรด 4 ทางจาก แอลเอ เลเกอร์ส ทันทีที่มาถึง เซ็นเตอร์วัย 24 ปี รู้สึกประทับใจกับการต้อนรับของแฟนๆ ที่พากันตะโกนเชียร์ "แอนดรูว์ บายนัม ล้มเลเกอร์สๆ"

บายนัม เผยทำนองพร้อมเจรจราสัญญายาวกับซิกเซอร์ส เพราะหลังจบซีซัน 2012/13 ถืออ๊อปชั่นเดิมใช้สิทธิเป็น "ฟรีเอเยนต์" ได้ "ด้วยความสัตย์จริง ประสบการณ์ครั้งแรกของผมกับที่นี่สุดยอดจริงๆ ผมกำลังมองไปถึงการทำให้ที่นี่เป็นบ้านของผม"

"นี่ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างในอาชีพของผมก็ว่าได้ ผมตื่นเต้นกับทีมนี้ จากการได้เห็นซิกเซอร์ส เล่นเมื่อฤดูกาลก่อน สิ่งที่ ดักซ์ คอลลินส์ (หัวหน้าโค้ช) ทำมา นี่ถือเป็นทีมหนุ่มที่ทรงพลัง" บายนัม ซึ่งฤดูกาลก่อนทำเฉลี่ย 18.7 แต้ม มากที่สุดในอาชีพการเล่น กับอีก 11.8 รีบาวด์ ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ดี ทั้งนี้ บายนัม ยืนยันแล้วว่าจะเดินทางไปพบแพทย์ที่เยอรมนี เพื่อทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าให้หายขาด หลังจากประทับใจที่ทีมแพทย์ชุดนี้ช่วยกันรักษา โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพเลเกอร์ส จนคืนสนามได้แบบไม่มีอาการเจ็บซ้ำเมื่อซีซันที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น