xs
xsm
sm
md
lg

“เซลติกส์” จบไม่ลงวัด “ซิกเซอร์ส” เกม 7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เอาตัวรอดจากการตกรอบเพลย์ออฟได้สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ 82-75 ตามตีเสมอซีรีส์เป็น 3-3 เกม ในการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก เกมที่ 6 เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ค. ตามเวลาในประเทศไทย

ที่ฟิลาเดลเฟีย : ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เปิดสนาม เวลล์ส ฟาร์โก เซนเตอร์ รับการมาเยือนของ บอสตัน เซลติกส์ ซึ่งเกมนี้ ซิกเซอร์ส จะต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อต่อลมหายใจใน รอบตัดเชือก ฝั่งตะวันออก หลังจากการพบกัน 5 เกมที่ผ่านมา เซลติกส์ ขึ้นนำซีรีส์ 3-2 เกม

เริ่มเกมครึ่งแรก ซิกเซอร์ส และ เซลติกส์ ต่างนัดกันหาห่วงไม่เจอ โดยหลังจากจบควอเตอร์ที่ 2 เจ้าบ้านยังเป็นฝ่ายได้เปรียบอยู่ 36-33 และเป็นคะแนนที่ต่ำที่สุดในการลงเล่นรอบเพลย์ออฟ ที่ผ่านมา แต่หลังจากกลับมาเริ่มต้นครึ่งหลัง ทีมอันดับ 8 จากฝั่งตะวันออก เริ่มเล่นเกมบุกได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และเป็นฝ่ายออกนำ ในช่วงเวลาที่เหลืออีก 7:01 ของควอเตอร์ที่ 4 70-59 แม้ เควิน การ์เนต และ พอล เพียร์ซ จะพยายามทำคะแนนช่วยให้ ทีมเยือน ไล่ตามมา แต่ก็ไม่สำเร็จ หมดเวลา ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี ซิกเซอร์ส จึงเอาชนะไป 82-75 ตีเสมอซีรีส์เป็น 3-3 และจะต้องไปเล่นเกมตัดสินที่บ้านของ บอสตัน เซลติกส์ วันเสาร์ที่ 26 พ.ค.นี้

เกมนี้ ซิกเซอร์ส ได้ จรูส์ ฮอลิเดย์ พอยท์ การ์ด ตัวเก่งของทีม ทำ 20 คะแนน กับ 6 แอสซิสต์ และ เอลตัน แบรนด์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์สูง ทำ 13 คะแนน กับ 10 รีบาวด์ ส่วน เซลติกส์ ได้ สองฟอร์เวิร์ดตัวเก๋า อย่าง พอล เพียร์ซ ทำ 24 คะแนน กับ 10 รีบาวด์ และ เควิน การ์เนต ทำ 20 คะแนน กับ 11 รีบาวด์
ฮอลิเดย์ (เสื้อขาว) ช่วย ซิกเซอร์ส คว้าชัย
เพียร์ซ แบกทีมไม่ไหว
ไอเวอร์สัน มาเชียร์รุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น