xs
xsm
sm
md
lg

"ซิมพ์สัน" ลั่นพร้อมป้องกันแชมป์สวิงวีนด์แฮม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิมพ์สัน เตรียมป้องกันแชมป์และรีดฟอร์มเก่ง
เวบบ์ ซิมสัน ก้านเหล็กมือ 5 ของโลกชาวอเมริกัน ตื่นเต้นที่จะได้ป้องกันแชมป์กอล์ฟ วีนด์แฮม แชมเปียนชิพ ที่จะเริ่มแข่งวันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค. นี้ แม้จะเพิ่งกลับมาลุยเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิพและไม่ผ่านการตัดตัว โดยชี้ว่าเป็นสัปดาห์ที่สุดคัญที่จะต้องเค้นฟอร์มเก่งให้ได้

ก้านเหล็กคุณพ่อป้ายแดงขอถอนตัวในปฏิทินทัวร์ปี 2012 ไปหลายรายการนับตั้งแต่ผงาดคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการไปดูแลภรรยาที่กำลังจะคลอดลูกคนที่ 2 ซึ่งเจ้าตัวกลับมาลงเล่นรายการล่าสุดที่ พีจีเอ แชมเปียนชิพ ทว่าไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีเหมือนเก่าไม่ผ่านการตัดตัวใน 2 วันแรก

โดย ซิมพ์สัน เผยว่ารู้สึกตื้นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับมาร่วมป้องกันแชมป์กอล์ฟรายการ "วีนด์แฮม แชมเปียนชิพ" ที่จะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากเป็นรายการแข่งที่ตนเองสอยโทรฟีแรกในการเล่นอาชีพมาครอง พร้อมย้ำว่าจะต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ก่อนไปลุยแข่งศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" สนามแรก ช่วงสุดสัปดาห์หน้า

"ผมรอคอยมาตั้งแต่ปีก่อนที่จะกลับมาเล่นรายการนี้อีกครั้ง ทั้งหมดในความทรงจำของผมสำหรับที่สนามแห่งนี้ล้วนเป็นเรื่องที่ดี มันยากมาที่จะหาชัยชนะแรกแแต่มันก็สมบูรณ์แบบมากกับสถานที่ที่หยุดช่วงเวลาแย่ๆ เอาไว้และเป็นผู้ชนะ ผมคิดในแง่ดีประสบการณ์จะช่วยได้มากเลยทีเดียว ผมเล่นได้ดีมากในปีที่แล้วและไม่ได้คาดหวังว่าจะชนะมาก่อน ผมไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าไม่ชนะรายการรนี้ตัวเองจะมีแชมป์ต่อๆ มาจนถึงยูเอส โอเพน หรือไม่" ซัมพ์สัน กล่าว

สำหรับ เจ้าของแชมป์เก่าจะออกรอบร่วมกับ คาร์ล เพทเตอร์เซน โปรสวีเดน และ ดาวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์คัพของสหรัฐ ในศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "วีนด์แฮม แชมเปียนชิพ" ณ สนาม เซดเกฟีลด์ คันทรี คลับ เมืองกรีนโบโร รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 156 ล้านบาท โดยจะประเดิมวงสวิงรอบแรกในวันพฤหสับดีที่ 16 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น