xs
xsm
sm
md
lg

กรีฑามะกันเฮลุ้นเจ็ตส์เซ็นลุย NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมป์ส ลุ้นร่วมทัพทีมดังอย่างเจ็ตส์
เจฟฟ์ เดมป์ส นักกรีฑาทีมผลัด 4x100 เมตรชายสหรัฐอเมริกา ดีกรีเหรียญเงิน "ลอนดอนเกมส์" มีลุ้นทำฝันให้เป็นจริงในการลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อมีรายงานว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ สนใจดึงตัวไปร่วมงาน

ได้โอกาสลงแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แทนที่ ไมค์ ร็อดเจอร์ส ที่มีปัญหาเจ็บเท้าซ้าย ซึ่ง เจฟฟ์ เดมป์ส ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังประสานงาน เดวิส แพตตัน, ทายสัน เกย์ และไรอัน เบลีย์ คว้าเหรียญเงิน ผลัด 4x100 เมตร มาครอง โดยปราชัยให้แค่เพียง จาไมกา ที่นำทัพมาโดย อูเซน โบลต์ และโยฮัน เบล็ค

หลังกลับจากเมืองผู้ดี เจฟฟ์ เดมป์ส หวังเจริญรอยตามความฝันเข้าเล่นอาชีพในศึกคนคนชน ล่าสุด รันนิงแบ็กวัย 22 ปี มีลุ้นได้งานแล้ว เมื่อ "สตาร์-เล็ดเจอร์" สื่อแดนมะกันรายงานว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ ให้ความสนใจดึงมาเสริมงาน ชอนน์ กรีน รวมถึงร่วมงาน ทิม ทีโบว์ อดีตเพื่อนร่วมทีมฟลอริดา เกเตอร์ส

สำหรับ เดมป์ส ฤดูกาลก่อนวิ่งให้ เกเตอร์ส ได้ระยะไป 569 หลา 6 ทัชดาวน์ และก็ทำหน้าที่ในฐานะตัววิ่งย้อนได้เยี่ยม เฉลี่ย 28.8 หลา ตลอดการเล่นให้มหาวิทยาลัยฟลอริดา ตัววิ่งวัย 22 ปี ทะลวงไป 2,470 หลา กับอีก 23 ทัชดาวน์
กำลังโหลดความคิดเห็น