xs
xsm
sm
md
lg

"โบลต์" ขอทุบสถิติ 4x100 ทิ้งทวนลอนดอนเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ ขอประกาศศักดาทิ้งทวนลอนดอนเกมส์
อูเซน โบลต์ ลมกรดซูเปอร์สตาร์ของทิ้งทวน "ลอนดอนเกมส์" ด้วยการนำทัพกรีฑาผลัด 4x100 เมตรของจาไมกา เข้าเส้นชัยเป็นทีมแรกพร้อมทำลายสถิติโลกคืนวันนี้ (เวลา 03.00 น. คืนวันเสาร์ต่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2555)

หลังประกาศศักดาคว้าชัยในวิ่ง 100 เมตร และ 200 เมตร โดยประเภท 100 เมตร ทำลายสถิติตัวเองในโอลิมปิกเกมส์เมื่อ 4 ปีก่อนลงได้ ทว่า อูเซน โบลต์ ยังมีเป้าหมายรออยู่ในคืนนี้ เมื่อเตรียมผนึกกำลังเพื่อนร่วมทีมจาไมกา ป้องกันแชมป์ 4x100 เมตร โดยมีคู่แข่งสำคัญอย่าง สหรัฐอเมริกา รอท้าทายอยู่

โดย โบลต์ เผยถึงเป้าหมายการลุ้นทำลายสถิติโลกที่ จาไมกา เคยทำเวลาเอาไว้ 37.04 วินาที ที่เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปีก่อน "เราสามารถทำลายสถิติโลก แต่คุณไม่สามารถพูดได้ชัด เพราะนี่เป็นการวิ่งผลัด ซึ่งคุณไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย อย่างไรก็ตาม สำหรับผมแล้ว เราสนุกกับการได้ออกไปแข่งขัน และวิ่งกันให็เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ออกไปแสดงกันในลู่ให้ประจักษ์อีกครั้ง"

สำหรับ จาไมกา รอบควอลิฟายทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 1 ของฮีทที่หนึ่ง 37.39 วินาที สถิติรวมมาเป็นอันดับ 2 จากทั้งหมด 15 ชาติที่ได้สิทธิลงแข่งขัน โดยแพ้ สหรัฐฯ คู่ปรับไปแค่ 0.01 วินาที
กำลังโหลดความคิดเห็น