xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าดีใจ “เฟลตเชอร์” คืนสนามรอบ 9 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เฟลตเชอร์ หายหน้าหายตาไปนาน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มหลังจากเห็น ดาร์เรน เฟลตเชอร์ กองกลางชาวสกอต หายป่วยคืนทัพรอบ 9 เดือน เชื่อน่าจะพร้อมแล้วสำหรับการออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง

เฟลตเชอร์ มีปัญหาติดเชื้อเกี่ยวกับระบบลำไส้ ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงร่างกายสูบผอม แต่ล่าสุด ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ นีล ซิมป์ซัน โดย แมนฯยู บุกไปแพ้ให้กับ อเบอร์ดีน 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวถึงนักเตะคนโปรด ว่า “ผมปลื้มเหลือเกินและคุณคงได้เห็นแล้วว่า เฟลตเชอร์ ตอบสนองได้ดีแค่ไหน ถือว่ายอดเยี่ยมไม่น้อย แฟนบอลเกมกับ อเบอร์ดีน ให้การสนับสนุนดีมาก และคิดว่า เขาน่าจะพร้อมกลับไปช่วยทีมชาติสกอตแลนด์อีกครั้ง เพราถือเป็นกำลังสำคัญ เยี่ยมที่ได้เขาคืนทีมและผมก็หวังว่าจะพร้อมสำหรับการออกสตาร์ท ทุกอย่างในคืนนี้ถือเป็นแรงกระตุ้นชั้นดี”

โดย เฟลตเชอร์ ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก ไรอัน กิ๊กส์ ด้วย ซึ่ง แมนฯยู เตรียมเปิดสนามศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2012-13 ไปเยือนถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

นายใหญ่ชาวสกอต กล่าวอีกว่า “กระบวนการฟื้นตัวดีมาก เฟลเตอร์ ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน และสถานการณ์ตอนนี้ คือ ต้องปล่อยให้เขาแสดงออกมาว่าสามารถช่วยทีมได้มากแค่ไหน เพราะว่าได้ผ่านช่วงเวลายากลำบากมาแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น