xs
xsm
sm
md
lg

"แป๊ะ" ปลื้มลูกยิงดับโลมา ส่งกิเลนชนะ 9 นัดติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าแป๊ะ ยิงประตูชัย 3-2
"เจ้าแป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เหลือเชื่อกับประตูชัยที่ทำได้ เพราะยิงค่อนข้างยาก หลังซัดประตูชัยช่วยให้ทีมพลิกกลับมาชนะ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพกิเลนคว้าชัยรวม 9 นัดติดต่อกันทุกรายการ

หลังจากที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาชนะ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมพร้อมส่งผลให้ทัพกิเลนคว้าชัยเป็นนัดที่ 9 นัดติดต่อกันทุกรายการ "เจ้าแป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว มิดฟิลด์ของทีมที่ซัดประตูชัยได้ ออกมาเผยว่าเหลือเชื่อกับประตูชัยที่ทำได้ เพราะยิงค่อนข้างยาก

“ก็เป็นลูกที่ 5 ที่ทำได้ จังหวะประตูที่ทำได้ ก็เน้นยิงให้โดนลูกบอลให้มากที่สุด เพราะสนามมันลื่น ก็เลยต้องวางเท้าให้ดี โชคดีที่มันเข้าประตู วันนี้ต้องยอมรับว่าเราเริ่มต้นเกมได้ไม่ค่อยดีนัก สมาธิเราหลุดเป็นช่วงๆ เราเสียกันง่ายเกิน ทำให้ต้องเล่นกันลำบาก แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าเรารวมพลังกลับมาได้ ผลเสมอในเกมนี้ก็โอเคแล้ว แต่เราแซงชนะได้ ถือว่าทุกคนสุดยอด”

“เกมนัดหน้าก็เป็นอีกเกมนึง สำหรับส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่แมตซ์สำคัญอะไร อย่างที่บอกเราต้องบอกเป็นนัดต่อนัด หวังว่าจะเก็บ 3 แต้มต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะทีมไหน ไม่ได้มองว่าเป็นเกมบิ๊กแมตซ์อะไร” เจ้าแป๊ะกล่าว

ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีม เผยว่า “จังหวะที่เสีย 2 ลูก ก็ทำเต็มที่แล้ว วันนี้เล่นยากมาก สภาพสนามก็ไม่ค่อยอำนวยกับทีมเรา เพราะฝนตกค่อนข้างหนัก ทำให้เราติดขัดบ้าง แต่ยังดีที่เราชนะเก็บ 3 คะแนนได้ในวันนี้ วันนี้เราพลิกกลับมาชนะได้เพราะ เราตามตีเสมอได้เร็วทั้ง 2 ครั้ง มันแสดงให้เห็นว่าเราไม่ยอมแพ้ อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือ กองเชียร์ทุกคน ถ้าไม่มีเสียงเชียร์วันนี้เราพลิกกลับมาชนะไม่ได้แน่นอน”

“ตอนนี้เราเตะกันติดๆหลายนัด ต้องฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมเสมอ มุ่งมั่นเตรียมแท็กติกที่จะสู้กับบุรีรัมย์ฯ เสาร์นี้ แน่นอนเขามีโอกาสพลิกแซงเรา ตรงจุดนี้พวกเรารู้ดีและไม่ประมาทอย่างแน่นอน ต้องพยายามเต็มที่ในทุกๆแมตซ์ ก็อยากขอกำลังใจจากแฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ รู้ว่าทุกคนรอคอยเกมนี้ อยากให้มาช่วยเชียร์เรา ผมคิดว่าพลังสีแดงจะดีกว่าพลังสีน้ำเงินอย่างแน่นอน” ประตูวัย 22 ปีเผย

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ต่อด้วยทำศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เยือน การท่าเรือไทย วันพุธที่ 22 สิงหาคม เวลา 17.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น